Transimex news
14/08/2023

Transimex tham gia triển lãm quốc tế logistics Việt Nam (vilog 2023)

 

Trong ba ngày từ 10 - 12/8/2023, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), gian hàng TRANSIMEX đã đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ và trao đổi thông tin.

Tại triển lãm VILOG 2023 lần này, đội ngũ của chúng tôi đã có cơ hội giới thiệu cặn kẽ hơn về dịch vụ logistics tổng thể, trọn gói do Transimex cung cấp cũng như các cơ sở vật chất mà Công ty đang sở hữu và vận hành trên toàn quốc, đồng thời, chúng tôi cũng được quý khách chia sẻ về nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics của mình.

Qua triển lãm lần này, TRANSIMEX đã mở rộng kết nối với nhiều khách hàng mới để hợp tác trong thời gian tới. Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín cũng như với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực Logistics, TRANSIMEX chắc chắn sẽ cung cấp những dịch vụ với chất lượng tốt hơn, những giải pháp hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Thông tin thêm về Transimex:

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam, Transimex cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể như: 2PL (dịch vụ Logistics bên thứ 2), 3PL (dịch vụ Logistics bên thứ 3), Contract logistics, International Freight forwarding; Cold chain Logistics, Dịch vụ kho lạnh & kho mát, Kho tổng hợp, Kho ngoại quan, Kho CFS; Cảng ICD, Dịch vụ depot container, dịch vụ khai thác Cảng biển, Đại lý hãng tàu Container chuyên tuyến quốc tế, Dịch vụ vận chuyển bằng xe đầu kéo container, xe tải hàng khô, hàng lạnh, sà lan (sức chở từ 84-200 TEU); Dịch vụ vận chuyển container nội địa và quốc tế bằng đường biển, Dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, Dịch vụ di dời máy móc thiết bị, đóng kiện ...   

Transimex đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam, sở hữu và vận hành cơ sở hạ tầng Logistics và những trung tâm logistics tại các tỉnh thành và vùng kinh tế trọng điểm trên toàn quốc.

Đặc biệt, năm 2023, Transimex đầu tư mua một tàu biển chở container mang tên Transimex Sun và một lượng vỏ containers mới mang tên Transimex, đây là con tàu container và những chiếc container đầu tiên Transimex sở hữu. Đồng thời, đang xây dựng một kho lạnh hiện đại tại Bến Lức, Long An có khả năng lưu trữ 56.000 vị trí pallet với hệ thống nhập, xuất hàng hóa bằng công nghệ tự động tiên tiến nhất theo chuẩn Châu Âu có tốc độ truy xuất lên đến 200 pallet/1 giờ.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

 

 Email: tms.sales@transimex.com.vn

 Tel: (84-28) 2220 2888 ext: 974/193/957/982

  Web: http://transimex.com.vn/

 

Dưới đây là một số hình ảnh gian hàng TRANSIMEX tại VILOG 2023:

 


Other News