Transimex news
13/06/2024

Transimex tổ chức khóa đào tạo kỹ năng đàm phán, soát xét hợp đồng cho CBNV ngày 07/06/2024

 

Ngày 07/06/2024, tại Hội trường Tầng 2, Công ty TNHH MTV Transimex Hi Tech Park Logistics, địa chỉ Lô BT, Đường D2, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Transimex đã tổ chức Khóa đào tạo kỹ năng đàm phán, soát xét hợp đồng và hướng dẫn triển khai áp dụng bộ hợp đồng mẫu của Transimex Group cho các CBNV của Transimex Group có liên quan đến nhiệm vụ đàm phán, soát xét hợp đồng với đối tác, khách hàng. Khóa học bao gồm các nội dung chính như sau:

Phần 1: Các cán bộ phụ trách về pháp lý và kế toán trưởng Công ty trình bày và chia sẻ các thông tin sau:

  • Hướng dẫn triển khai áp dụng bộ hợp đồng mẫu của Transimex Group.
  • Chia sẻ kỹ năng đàm phán và soát xét hợp đồng:
  • Chia sẻ các kỹ năng và kinh nghiệm trong việc thẩm định năng lực chủ thể tham gia hợp đồng.
  • Những điều khoản trọng yếu trong hợp đồng cung ứng dịch vụ logistics tổng thể và
  • những lưu ý cần tuân thủ trong quá trình soát xét, đàm phán hợp đồng.
  • Những điều khoản trọng yếu trong hợp đồng cho thuê kho và những lưu ý cần tuân thủ trong quá trình soát xét, đàm phán hợp đồng.
  • Những điều khoản trọng yếu trong hợp đồng vận chuyển và những lưu ý cần tuân thủ trong quá trình soát xét, đàm phán hợp đồng.
  • Những điều khoản trọng yếu trong Hợp đồng mua bán hàng hóa và những lưu ý cần tuân thủ trong quá trình soát xét, đàm phán hợp đồng.

Phần 2: Luật sư Ngô Khắc Lễ chia sẻ các kiến thức sau:

  • Những kỹ năng và kinh nghiệm trong quá trình đàm phán hợp đồng, những tranh chấp điển hình trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Logistics tại Việt Nam.
  • Giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện đàm phán hợp đồng của Transimex Group.

Công ty vinh dự mời được vị khách mời là Luật sư Ngô Khắc Lễ - Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đã có những chia sẻ về kinh nghiệm đàm phán hợp đồng, giải quyết những tranh chấp trong hoạt động kinh doanh dịch vụ logistics tại Việt Nam thông qua các tình huống rất cụ thể.

Ông Bùi Tuấn Ngọc – Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ông Lê Duy Hiệp – Tổng Giám đốc Công ty tham dự với vai trò cố vấn, đã tham gia giải đáp một số ý kiến và câu hỏi của học viên.

Bên cạnh đó, các Anh, Chị giảng viên nội bộ tại Transimex với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã đưa ra những hướng dẫn kịp thời, thiết thực, giúp CBNV tham gia khóa học nắm được một số kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng cần thiết trong đàm phán và soát xét hợp đồng, giải quyết được các vấn đề vướng mắc tại Đơn vị.

Khóa học đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Các CBNV tham gia khóa học cũng được Công ty cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo nội bộ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi học:

 

Ông Bùi Tuấn Ngọc – Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu khai mạc

Chị Nguyễn Thị Thái Nhi – Quyền Chánh Văn phòng Hội đồng quản trị chia sẻ hướng dẫn triển khai áp dụng bộ hợp đồng mẫu của Transimex Group.

Anh Huỳnh Văn Toàn – Phó Chánh Văn phòng Hội đồng quản trị chia sẻ các kỹ năng đàm phán và soát xét hợp đồng.

Anh Phạm Xuân Quang – Kế toán trưởng chia sẻ các điều khoản trên hợp đồng về thanh toán và hạn mức công nợ.

Luật sự Ngô Khắc Lễ – Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm trong quá trình đàm phán hợp đồng, những tranh chấp điển hình trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Logistics tại Việt Nam.

Ông Lê Duy Hiệp – Tổng Giám đốc Công ty giải đáp một số câu hỏi của các học viên

Các học viên thực hiện bài kiểm tra sau khóa học

Ban lãnh đạo và CBNV Transimex Group


Other News