Transimex news
17/01/2024

Transimex đạt giải Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

 

Tối ngày 14/1/2024, Ban Tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp.HCM đã tổ chức vinh danh 32 doanh nghiệp có thương hiệu đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp.HCM lần thứ 4, năm 2023.

Thương hiệu Vàng TPHCM là giải thưởng thường niên nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ ấn tượng, gắn với sự nhận diện về Sài Gòn, TPHCM, do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương TPHCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành tư vấn chiến lược từ Vietnam Brand Purpose.

Với chủ đề “Đổi mới và Bền vững”, giải thưởng năm nay có nhiều điểm đổi mới, nổi bật nhằm đảm bảo các tiêu chí: khách quan, chuyên nghiệp, thu hút và lan tỏa hơn nữa giá trị của Giải thưởng. Để đạt "Thương hiệu vàng TP.HCM" lần thứ 4 năm 2023, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí. Trong đó, có tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo, quảng bá và phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn.

Transimex rất vinh dự được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2023, thành công này không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Transimex mà còn là động lực để Transimex gia tăng sức mạnh, vững vàng đi tới hành trình phía trước, hướng đến sự hoàn hảo với sứ mệnh phụng sự khách hàng.

Giải thưởng cũng đã đem đến niềm tự hào cho cả đội ngũ nhân sự Transimex - những người đã cống hiến và làm việc hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác và của cộng đồng, đã góp phần vào những thành tựu của Transimex. Chúng tôi sẽ tiếp tục chinh phục những thách thức mới, mang lại những giải pháp tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của quý khách hàng và KHÔNG NGỪNG HƯỚNG ĐẾN SỰ XUẤT SẮC.

Một số hình ảnh tại Lễ trao giải Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023:

 


Other News