Thông tin Transimex
15/05/2024

CẢNH BÁO VỀ WEBSITE GIẢ MẠO THƯƠNG HIỆU TRANSIMEX

 

Kính gửi Quý khách hàng, đối tác và cộng đồng,

Thời gian gần đây, một số cá nhân, công ty đã sử dụng nhãn hiệu, tên miền, tên thương mại của Transimex hoặc Transimex Logistics gây ra sự nhầm lẫn cho các khách hàng, người truy cập.

Các cá nhân, công ty này thông qua website của mình đã sử dụng các thông tin về nhãn hiệu, chỉ dẫn thương mại, tên miền mang thành tố “Transimex” hoặc “Transimex Logistics”, điều này gây ra sự nhầm lẫn cho Khách hàng với các đối tượng sở hữu trí tuệ của Transimex đã được sử dụng trước và đăng ký bảo hộ độc quyền sở hữu trí tuệ là hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ được pháp luật bảo hộ. Hiện nay, Transimex đã và đang áp dụng các biện pháp để thực thi bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với các cá nhân, công ty có dấu hiệu xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của Transimex.

Chúng tôi thông báo đến Quý khách hàng, đối tác và cộng đồng các thông tin như trên và lưu ý cẩn trọng lựa chọn kênh giao dịch hợp pháp và chính thức của Transimex, các kênh chính thống của Transimex gồm:

Chúng tôi luôn nỗ lực để bảo vệ quyền lợi và sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Bất kỳ hành vi giả mạo, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ nào làm tổn hại uy tín đến thương hiệu của TRANSIMEX sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật theo quy định hiện hành. Mọi thông tin chi tiết và phản ánh về các website giả mạo, Quý khách hàng, đối tác và cộng đồng có thể chia sẻ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ email hoặc số điện thoại sau đây:

Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Transimex trong suốt thời gian qua. Rất mong nhận được hỗ trợ từ phía Quý khách hàng, đối tác và cộng đồng để TRANSIMEX tiếp tục phục vụ tất cả quý vị với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trân trọng,


Tin tức khác