Tuyển dụng

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.

Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty như: Cước hàng không (Air), hàng biển (LCL&FCL), dịch vụ kho bãi, kê khai hải quan, vận chuyển nội địa….

- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.

- Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.

- Chịu trách nhiệm: thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi gửi hàng. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;

- Tìm kiếm thêm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;

- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.

- Làm việc tại Chi nhánh Transimex Đà Nẵng: 184 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Nam/Nữ, tuổi từ 25-40.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, …. hoặc các ngành khác có liên quan.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm sales các dịch vụ logistics.

- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt.

- Năng động, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.

- Tiếng Anh giao tiếp..

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: Cạnh tranh. Chính sách Sales, hoa hồng hấp dẫn.

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Am hiểu về hóa đơn chứng từ.

- Nắm vững về các quy định tài chính của công ty.

- Phản ánh và ghi chép đầy đủ, kịp thời và chính xác các nghiệp vụ thanh toán phát sinh theo từng đối tượng, từng khoản thanh toán có kết hợp với thời hạn thanh toán. Đôn đốc việc thanh toán, tránh chiếm dụng vốn lẫn nhau.

- Theo dõi về doanh thu, chi phí, công nợ.

- Kiểm tra bộ chứng từ làm hàng của Phòng nghiệp vụ.

- Kiểm tra bộ chứng từ thanh toán Tài sản cố định.

- Tài sản cố định tăng mới, thanh lý được lập hồ sơ theo đúng quy định.

- Lập bảng tính khấu hao Tài sản cố định.

- Bảo quản và lưu hồ sơ kế toán đúng quy định.

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ 24 đến 35.

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc ngành liên quan.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kế toán công nợ, tài sản cố định.

- Nắm vững luật thuế, luật kế toán.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Tiếng Anh: đọc, viết trung cấp

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: 10-16 triệu.

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

CẢNH BÁO MẠO DANH CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX LỪA ĐẢO DƯỚI HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Transimex đã nhận được phản ánh về việc các đối tượng lừa đảo mạo danh Công ty Cổ phần Transimex (Sau đây gọi tắt là “Transimex”) lập các nhóm kín sơ khảo, sơ tuyển trên zalo và các nền tảng ứng dụng để lấy thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng của các cá nhân tham gia.

Transimex khẳng định Transimex không thực hiện các hoạt động như sau:

  • KHÔNG LẬP NHÓM KÍN SƠ KHẢO, SƠ TUYỂN trên bất cứ các app hoặc nền tảng ứng dụng nào;
  • KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO trong tuyển dụng;
  • KHÔNG TẶNG QUÀ CHO ỨNG VIÊN và KHÔNG YÊU CẦU ứng viên cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để chuyển khoản tiền thưởng tham gia ứng tuyển, tham gia khảo sát năng lực, …;
  • KHÔNG TỔ CHỨC khảo sát năng lực online hoặc trên bất cứ các app hoặc nền tảng ứng dụng nào.

Người có nhu cầu tìm việc làm truy cập trực tiếp vào website của Transimex như bên dưới hoặc các webstie tuyển dụng chính thống để tìm hiểu về các thông tin tuyển dụng của Transimex được đăng tải công khai, không nên truy cập theo những đường link nhận được hoặc tham gia các nhóm kín sơ khảo, sơ tuyển.

Trường hợp cần liên hệ trực tiếp hoặc xác minh thông tin, ứng viên vui lòng liên hệ với Transimex qua số điện thoại 028 2220 2888 (Ext: 00125), hoặc số điện thoại di động 0903 827 601 hoặc Email tuyển dụng: hr3@transimex.com.vn.

Dưới đây là một số lưu ý khác dành cho các ứng viên bảo vệ bản thân, tránh để kẻ gian lợi dụng:

  • Trong trường hợp nhận được các cuộc gọi, thư mời… phỏng vấn, ứng viên nên có biện pháp kiểm tra và xác nhận lại thông tin thông qua các kênh liên hệ chính thức của doanh nghiệp (website, fanpage, hotline).
  • Tránh để công khai các thông tin cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội.
  • Khi gặp các email có dấu hiệu nội dung đáng nghi như yêu cầu nộp phí để giữ chỗ, nạp tiền để thực hiện nhiệm vụ, cung cấp thông tin và tài khoản ngân hàng…, ứng viên tuyệt đối không thực hiện yêu cầu và không cung cấp các thông tin cá nhân.
  • Thông báo cho tổ chức, doanh nghiệp bị giả mạo để tổ chức, doanh nghiệp có biện pháp cảnh cáo, xử lý phù hợp.
  • Thực hiện biện pháp bảo mật cần thiết cho các tài khoản cá nhân và tuyệt đối không cấp quyền truy cập, theo dõi cho các ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên đây có thể giúp mọi người nâng cao cảnh giác trước những hành vi mạo danh và lừa đảo chiếm đoạt tài sản có chiêu thức ngày càng tinh vi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh nhóm mạo danh Transimex (dùng logo Transimex và tên Công ty) để lừa ứng viên cung cấp thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng:

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện theo quy trình các công việc liên quan đến nghiệp vụ chứng từ container hàng nhập khẩu bao gồm: Theo dõi và xử lý thông báo từ đại lý; Kiểm tra, đối chiếu và thực hiện đúng quy trình khai báo hồ sơ hải quan hàng nhập khẩu; Gửi thông báo đến đối tác, khách hàng các thông tin liên quan; Giao đúng DO và theo dõi cho đến khi container được trả về depot.

- Lập debit note thu local charge hàng nhập và kiểm tra thu.

- Báo cáo doanh thu – chi phí phát sinh trong tháng nếu có.

- Hỗ trợ công việc trong bộ phận hàng nhập.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý phòng.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: 22-35 tuổi

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại thương, logistics, xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.

- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm kinh nghiệm. Hiểu biết về chứng từ xuất nhập khẩu.

- Kỹ năng: Thành thạo Excel, thao tác trên máy vi tính.

- Thái độ: Thật thà, trung thực, chịu khó, ham học hỏi; Biết chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp; Vui vẻ, hòa đồng.

- Tiếng Anh: Đọc, Viết trung cấp.

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: 10-13 triệu.

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến công tác An toàn lao động (ATLĐ), Vệ sinh lao động (VSLĐ), Phòng chống cháy nổ (PCCN) và An toàn sức khỏe của Toàn hệ thống công ty đảm bảo tuân thủ theo quy định của Pháp luật Việt Nam.

- Xây dựng kế hoạch hành động và kinh phí cho hoạt động công tác ATLĐ – PCCC – Bảo vệ môi trường hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.

- Phối hợp với các đơn vị để theo dõi, kiểm tra an toàn phương tiện, thiết bị đang hoạt động tại các cơ sở của Công ty.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy trình, quy định, tiêu chuẩn An toàn, sức khỏe, môi trường đáp ứng các yêu cầu cảu khách hàng, quy định của nhà nước.

- Thiết lập các quy chuẩn, quy định về vận hành an toàn trong hoạt động kinh doanh của công ty.

- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATVSLĐ – PCCC, sức khỏe tại kho, cảng, văn phòng làm việc theo từng khu vực hoạt động cụ thể từ đó để xuất các giải pháp khắc phục kịp thời.

- Điều tra hoặc phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra khi có các vụ tai nạn lao động xảy ra để xác định nguyên nhân và có biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa.

- Định kỳ tổ chức, chủ trì các cuộc họp an toàn lao động, thi kỹ năng tay nghề… với các đơn vị nhằm trang bị và phổ biến các kiến thức và quy định mới về an toàn vệ sinh lao động.

- Lập kế hoạch tổ chức đào tạo an toàn lao động hàng năm.

- Sử dụng hệ thống camera giám sát phục vụ việc theo dõi, phát hiện các trường hợp vi phạm an toàn lao động để có hướng phòng ngừa, xử lý kịp thời.

- Thực hiện các việc khác trong phạm vi công việc theo sự phân công của cấp quản lý.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

-  Yêu cầu: Nam, tuổi từ 35-45.

-  Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Bảo hộ lao động/ An toàn lao động và các ngành liên quan.

-  Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác HSE (Health – Safety – Environment), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc HSE trong những Công ty ngành nghề kho, bãi và có số lượng CBNV từ 300 người trở lên;

-  Có kỹ năng kiểm tra các lỗ hỏng trong hệ thống và cải tiến.

-  Có kỹ năng nhận diện và đánh giá rủi ro, xác định đúng mối nguy, mức độ rủi ro và biện pháp kiểm soát.

-  Kỹ năng phân tích, nhận diện được nguyên nhân gốc rễ.

-  Kỹ năng đào tạo, có kỹ năng trình bày.

-  Khả năng làm việc nhóm và độc lập;

-  Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.

-  Năng động, nhiệt tình và có tâm với công việc được giao;

-  Tác phong chuyên nghiệp,

-  Nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

-  Bảo mật thông tin liên quan đến công việc, thông tin của Công ty.

-  Sẵn sàng làm việc các khu vực bên ngoài văn phòng theo nhu cầu công việc.

-  Không hút thuốc.

- Tiếng Anh: đọc, viết trung cấp.

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: 20-25 triệu.

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* ĐÀO TẠO: 80%

- Xây dựng, phát triển chương trình, nguồn lực đào tạo.

- Tham gia xây dựng khung năng lực và ứng dụng khung năng lực trong hoạt động đào tạo.

- Trực tiếp triển khai các chương trình đào tạo:

- Lập kế hoạch triển khai các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo của các Phòng, Đơn vị, Công ty con của Công ty.

- Tổ chức các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài.

- Trực tiếp đứng lớp đào tạo hội nhập nhân sự mới và các lớp đào tạo nội bộ theo sự phân công của Cấp trên.

- Đánh giá hiệu quả đào tạo.

- Tham gia soạn thảo, chỉnh sửa, chuẩn hóa bảng mô tả công việc.

* TUYỂN DỤNG: (20%)

- Tham gia công tác tuyển dụng ở một số vị trí.

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Yêu cầu:Nam, tuổi từ 30-45.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logistics.

- Có kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy các kỹ năng mềm là một lợi thế.

- Có kỹ năng đứng lớp, giảng dạy tự tin.

- Thái độ ham học hỏi, tư duy mở với cái mới, cái khác biệt.

- Sẵn sàng di chuyển khi cần thiết.

- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực tốt.

- Tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình trong việc.

- Giao tiếp lịch thiệp, bảo vệ hình ảnh của Công ty.

Tiếng Anh: đọc, viết trung cấp.

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

- ​Mức lương: 20-25 triệu.

- Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).