Tuyển dụng

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.

Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tổ chức, quản lý, sắp xếp và triển khai quy trình vận hành và phân bổ nhân lực thực hiện các hoạt động của Kho nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả, an toàn, đúng quy định, đồng thời đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, mang lại doanh thu và lợi nhuận cho Kho;

- Điều hành, tham gia đôn đốc công việc nhập -  xuất hàng cho khách hàng;

- Chỉ đạo và giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành. Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng;

- Xây dựng Quy trình, Quy định liên quan đến hoạt động nghiệp vụ vận hành kho đảm bảo chặt chẽ, hiệu quả, giảm thiểu các rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ;

- Triển khai các phương án sắp xếp hàng hóa lưu trữ phù hợp với điều kiện bảo quản, an toàn và tối ưu diện tích;

- Quản lý và phát triển chất lượng nguồn nhân lực thông qua phối hợp cùng Phòng HCNS trong công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả thực hiện công việc hàng tháng;

- Đảm bảo việc tuân thủ tuyệt đối nội quy công ty, đảm bảo an ninh, an toàn lao động, PCCC và giữ gìn vệ sinh kho;

- Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các vướng mắc của khách hàng để duy trì và mở rộng việc kinh doanh của Kho;

II. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Yêu cầu Nam. Tuổi từ 30-45 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Logistics hoặc ngành có liên quan.

 - Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kho dịch vụ (3PL).

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Am hiểu về quy trình 5S, ISO,...

- Làm việc tại Công ty TNHH MTV Transimex Hi Tech Park Logistics - Lô BT, Đường D2, Khu công nghệ cao TP. HCM, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

III. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

- ​Mức lương: Cạnh tranh.

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00; Chiều: 13h00-17h00)

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm.

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ).

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- ​Email nhận CV: shtp.hrs1@transimex.com.vn

- Địa chỉ công ty: Lô BT, Đường D2, Khu công nghệ cao TP. HCM, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM ​- Thông tin liên hệ: Ms. Chi (ĐT: 039 7159 930).

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tổ chức, quản lý, sắp xếp và triển khai quy trình vận hành và phân bổ nhân lực thực hiện các hoạt động của Kho nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả, an toàn, đúng quy định, đồng thời đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, mang lại doanh thu và lợi nhuận cho Kho;

- Điều hành, tham gia đôn đốc công việc nhập -  xuất hàng cho khách hàng;

- Chỉ đạo và giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành. Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng;

- Xây dựng Quy trình, Quy định liên quan đến hoạt động nghiệp vụ vận hành kho đảm bảo chặt chẽ, hiệu quả, giảm thiểu các rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ;

- Triển khai các phương án sắp xếp hàng hóa lưu trữ phù hợp với điều kiện bảo quản, an toàn và tối ưu diện tích;

- Quản lý và phát triển chất lượng nguồn nhân lực thông qua phối hợp cùng Phòng HCNS trong công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả thực hiện công việc hàng tháng;

- Đảm bảo việc tuân thủ tuyệt đối nội quy công ty, đảm bảo an ninh, an toàn lao động, PCCC và giữ gìn vệ sinh kho;

- Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, giải quyết các vướng mắc của khách hàng để duy trì và mở rộng việc kinh doanh của Kho.

- Phối hợp cùng Trưởng phòng làm việc với các đơn vị cơ quan ban, ngành liên quan: Ban An toàn thực phẩm, HACCP, Cục Thú Y…;

II. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Yêu cầu Nam. Tuổi từ 30-45 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Logistics hoặc ngành có liên quan.

 - Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kho dịch vụ (3PL), Kho lạnh, kho thực phẩm.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Am hiểu về quy trình 5S, ISO, HACCP...

- Nắm được quy trình hoạt động, báo giá dịch vụ Kho.

- Làm việc tại Công ty TNHH MTV Transimex Hi Tech Park Logistics - Lô BT, Đường D2, Khu công nghệ cao TP. HCM, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

III. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

- ​Mức lương: Cạnh tranh.

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00; Chiều: 13h00-17h00)

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm.

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ).

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- ​Email nhận CV: shtp.hrs1@transimex.com.vn

- Địa chỉ công ty: Lô BT, Đường D2, Khu công nghệ cao TP. HCM, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM ​- Thông tin liên hệ: Ms. Chi (ĐT: 039 7159 930).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Mua sắm, theo dõi sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng.
  • Thực hiện thủ tục mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, vật dụng theo quy trình, quy định để đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty khi có phát sinh.
  • Kiểm tra và giám sát quản lý tài sản, CCDC của phòng Hành chính.
  • Thanh toán một số chi phí hành chính phục vụ các hoạt động của Công ty.
  • Tổ chức may đồng phục, bảo hộ lao động, quản lý xuất nhập tồn và cấp phát.
  • Tham gia một số công tác khác theo phân công của Trưởng Phòng.
  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

  • Giới tính: Ưu tiên Nam
  • Độ tuổi: 28-35
  • Học vấn: Cao đẳng trở lên các ngành quản trị hành chính, quản trị kinh doanh, kế toán hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí hành chính văn phòng hoặc liên quan.  
  • Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả;
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng vi tính tốt, đặc biệt phải giỏi về excel.  
  • Luôn có thái độ hỗ trợ đồng nghiệp, đối tác khi có yêu cầu.
  • Cẩn thận, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn;
  • Có trách nhiệm và chủ động với công việc được giao;
  • Hòa đồng vui vẻ với đồng nghiệp;
  • Nhiệt tình, trung thực, chịu khó.

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​- Mức lương: Cạnh tranh.

- Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

- Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.

- Tên người liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham mưu, tư vấn Hội đồng quản trị về chính sách, chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho sự phát triển của Công ty.

- Điều hành Công ty để thực hiện các mục tiêu kinh doanh, tầm nhìn và các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

- Quản lý hoạt động kinh doanh của Hệ thống Kho của Công ty tổng sức chứa 55.730 vị trí pallet, trong đó:

+ Diện tích kho lạnh tự động -250C: 5.956 m2, 17 tầng kệ double deep, 40.040 vị trí pallet

+ Diện tích kho lạnh -250C: 1.741m2, 8 tầng kệ double deep, 4.708 vị trí pallet

+ Diện tích kho mát +30C: 1.985m2, 8 tầng kệ double deep, 4.898 vị trí pallet

+ Diện tích kho nhiệt độ phòng: 2.443 m2, 8 tầng kệ double deep, 5.804 vị trí pallet

- Chịu trách nhiệm tổ chức hoạt động, khai thác, tìm kiếm khách hàng thuê kho để hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao.

- Đưa ra giải pháp, thực hiện và giám sát kho, hoạt động hậu cần bao gồm lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, ký kết hợp đồng, đưa ra các giải pháp theo cách tối ưu hóa tốt nhất; thực hiện và giám sát hiệu quả hoạt động để liên tục cải tiến.

- Có khả năng xây dựng và thiết lập Quy trình SOP.

- Xây dựng phương án và thuyết trình phương án Xuất nhập và Quản lý kho với Khách hàng.

- Điều hành, giám sát, điều phối các Quản lý Kho để phối hợp với hoạt động với Nhân viên kho nhằm nâng cao hiệu quả làm việc chung của Công ty.

- Tổ chức Nhân sự hợp lý, tham gia đôn đốc thực hiện công việc và kiểm soát tất cả các kết quả công việc của toàn bộ hoạt động ở khu vực kho nhằm tăng năng suất lao động của Nhân viên góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.

II. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Yêu cầu Nam. Tuổi từ 40-50 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Tài chính, Kế toán hoặc ngành có liên quan.

 - Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các công ty về quản lý Kho lạnh quy mô lớn.

- Làm việc tại Công ty CP Logistics Long An - Lô E2-E3, Đường VL7, Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc 2,, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An.

III. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: Cạnh tranh.

Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7.

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm.

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ).

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1/ Phát triển kinh doanh:

- Xây dựng mục tiêu và các kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực Vận tải hàng hóa, Kho bãi, logistics tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần lớn trong lĩnh vực vận tải khu vực phía nam của tập đoàn.

- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo hoạt động kinh doanh và tổ chức theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch theo tiến độ từng tháng, quý năm.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Sàng lọc bộ máy để hoạt đông trơn chu.

- Quản lý, điều hành nhân sự của khối vận hành Logictics tập đoàn.

- Chịu trách nhiệm trước Chủ sở hữu về kết quả kinh doanh của Công ty; Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công, chỉ đạo.

- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác chiến lược.

2/ Quản lý vận hành:

- Giám sát các chiến lược, kế hoạch ngắn hạn và dài hạn của bộ phận Kinh doanh để đảm bảo chỉ tiêu doanh thu của công ty.

- Quản lý tổng thể hoạt động dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ và quản lý nguồn lực quan hệ khách hàng.

- Giám sát chất lượng dịch vụ thông qua sự phản ánh và sự tham gia của khách hàng.

- Giám sát hoạt động của các bộ phận hỗ trợ văn phòng.

3/ Quản lý nội bộ

- Xây dựng và phát triển các quy trình nội bộ. Thực hiện đánh giá định kỳ các quy trình này và liên tục cải tiến sự đổi mới.

- Giám sát hoạt động của các bộ phận, đẩy nhanh tiến độ, chất lượng và năng lực làm việc của toàn thể nhân viên.

- Tư vấn và xây dựng đội ngũ nhân sự hiệu quả đảm bảo cho hoạt động chung của Công ty.

 

II. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

-  Ưu tiên Nam, tuổi không quá 50. 

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh Tế, ngoại thương, vận tải hoặc các ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm vị trí điều hành ( BD Director, COO, Phó TGD, CEO trong các công ty kinh doanh dịch vụ Logictics).

- Có tâm và nhiệt huyết, không ngại khó, khả năng truyền lửa cho mọi người và tinh thần lạc quan.

- Có tính quyết liệt để có thể thay đổi được nhiều cái mới trong công ty/tạo luồng gió mới.

- Trung thực, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Thái độ tốt với cấp trên, cấp dưới và đồng cấp.

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

 

III. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: Cạnh tranh.

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch tài chính, huy động vốn nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và đầu tư của Công ty.

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mật thiết với các Ngân hàng đầu tư, Tổ chức tài chính, Ủy Ban chứng khoán, Công ty chứng khoán, Cổ đông, ... Đặc biệt các ngân hàng nước ngoài và tổ chức tín dụng nước ngoài.

- Giám sát, đánh giá tình hình Tài chính và Hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Giám sát, đánh giá hiệu quả đầu tư tài chính dài hạn tại Công ty con, Công ty liên doanh và Công ty liên kết.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Ưu tiên: Nam. Độ tuổi từ 35-50.

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan;

- Có ít nhất 5 năm làm trong lĩnh vực Tài chính, Kinh tế; 2 năm làm ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, huy động vốn, làm việc tại các công ty chứng khoán (bộ phận ngân hàng đầu tư), ngân hàng;

- Có kiến thức về Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, về đầu tư, quản lý nguồn vốn, dòng tiền;

- Có kỹ năng phân tích, dự báo, giải quyết vấn đề và quản lý công việc;

- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc và nhanh nhẹn;

- Có khả năng chịu áp lực công việc và luôn tuân thủ thời hạn; - Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và các ứng dụng vi tính văn phòng.

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).