Tuyển dụng

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.

Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham mưu, tư vấn, đề xuất Ban Lãnh đạo Công ty/Tập đoàn về tất cả các vấn đề có liên quan đến dự án đầu tư, mua sắm hàng hóa và công tác chọn thầu, thẩm định việc mua sắm máy móc thiết bị phục vụ việc sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả và tối ưu.

- Thực hiện được toàn bộ quá trình quản lý dự án đầu tư xây dựng (từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư cho đến thực hiện đầu tư và kết thúc – đưa dự án vào sử dụng).

- Tập hợp được CBNV phòng, có định hướng và tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ một cách khoa học, hợp lý, minh bạch; ra quyết định phù hợp và chịu trách nhiệm về quyết định đó.

- Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược và các cấp chính quyền.

- Điều phối toàn bộ công việc quản trị và đầu tư theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Phòng và các nhiệm vụ do Ban lãnh đạo Công ty/Tập đoàn giao phó.

- Tổ chức giám sát, quản lý dự án đầu tư theo đúng các quy định; quản trị, hoạch định chính sách có liên quan đến nghiên cứu ứng dụng, đổi mới công nghệ, thiết bị và quy trình sản xuất…

- Kiểm tra, thẩm định được các đặc tính kỹ thuật của các công trình xây dựng, nhất là các nhà xưởng, kho bãi, cảng…

- Lập được các tiêu chuẩn mời thầu và phân tích, đánh giá được các các hồ sơ dự thầu.

- Tổ chức quá trình chọn thầu.

- Theo dõi, báo cáo đánh giá về quản lý chất lượng, thi công và bảo trì công trình xây dựng.

- Tổ chức được toàn bộ công tác giám sát thi công xây dựng .

- Thực hiện, phối hợp và điều phối được các công việc liên quan đến quản lý dự án đầu tư xây dựng.

- Nghiên cứu ứng dụng, đề xuất đổi mới qui trình, thiết bị, công nghệ … phục vụ đầu tư.

- Thẩm định được Báo cáo nghiên cứu khả thi và phân tích hiệu quả đầu tư các dự án.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Yêu cầu: Nam; Độ tuổi từ 35-50.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng, hạ tầng kỹ thuật, cảng, cơ – nhiệt – điện,… hoặc các ngành kỹ thuật tương đương.

- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại đơn vị thi công, thiết kế, giám sát và nhất là quản lý các dự án xây dựng,… Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư ngành Logistics.

- Am hiểu pháp luật về đấu thầu, xây dựng, quản lý dự án, đất đai và các văn bản qui phạm pháp luật khác; có mối liên hệ với các Sở Ban Ngành.

- Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật chuyên ngành có liên quan.

- Sử dụng tốt các phần mềm chuyên ngành hỗ trợ công việc chuyên môn.

- Có khả năng lập luận bảo vệ các vấn đề kỹ thuật, ứng dụng đúng qui trình, qui chuẩn, tiểu chuẩn trong lúc trình bày.

- Có kiến thức khái quát về kinh tế, tài chính, đầu tư, chính trị, văn hóa, xã hội,…

- Có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản và thuyết trình.

- Khả năng trình bày báo cáo tốt, Quản lý hồ sơ khoa học.

- Tiếng Anh giao tiếp đọc, viết tốt, IELTS ≥ 6.5 hoặc tương đương.

3. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI

Mức lương: Cạnh tranh.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật).

- Phúc lợi: 

  + Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
  + Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);
  + Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;
  + Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm.

 

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Emai nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

- Địa chỉ công ty: 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0903 827 601.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác mới.

- Thực hiện khai thác kinh doanh mang lại hiệu quả tốt nhất cho Đơn vị dựa trên toàn bộ cơ sở cũng như năng lực của Transimex group.

- Dẫn dắt và phát triển đội ngũ nhân viên phòng Đại lý giao nhận. Chịu trách nhiệm hiệu quả làm việc của đội ngũ CBNV trực thuộc được phân công quản lý.

- Hiểu và tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu kinh doanh và thị trường để đề xuất các kế hoạch kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn yêu cầu.

- Lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu và đề xuất triển khai phương án hoạt động kinh doanh phù hợp, hiệu quả nhất cho từng giai đoạn yêu cầu.

- Hỗ trợ theo dõi, đánh giá và lập báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ theo phân công của Trưởng Phòng và/ hoặc Ban Lãnh đạo công ty.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Giới tính: Nam/ Nữ

- Độ tuổi từ 30-45

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Vận tải, …

- Kinh nghiệm cùng vị trí: từ 3 năm trở lên, am hiểu lĩnh vực Freight Forwarding.

- Kỹ năng: Có kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng cho nhân viên, kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

- Thái độ: Hợp tác, chân thành chấp nhận nhận áp lực và muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

3. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI

Mức lương: Cạnh tranh.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật).

- Phúc lợi: 

  + Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
  + Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);
  + Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;
  + Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm.

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Emai nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

- Địa chỉ công ty: 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0903 827 601.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đảm bảo việc tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng.

- Kịp thời xử lý và lên phương án xử lý các tình huống phát sinh.

- Theo sát tiến độ công việc của từng khách hàng để kịp thời báo cáo khi có phát sinh vấn đề.

- Phối hợp và hỗ trợ công việc đối với các phòng nghiệp vụ.

- Đạt được sự hài lòng của đối tác, khách hàng về chất lượng dịch vụ.

- Có sự hỗ trợ trong công việc nghiệp vụ theo phân công của Quản lý.

- Đảm bảo thực hiện tốt công tác báo cáo công việc.

- Làm việc tại Transimex Chi nhánh Hà Nội, địa chỉ: Tầng 9-10-11 Tòa nhà Grand building, 30-32 Phố Hòa Mã, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ

- Độ tuổi: 24-35

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Logistics, …

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ logistics, cước, vận tải.

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

- Kỹ năng: Sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề; Làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Thái độ: Trung thực, cẩn thận; Chủ động công việc; Hòa đồng, nhanh nhẹn.

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

  • Mức lương: Cạnh tranh. 
  • Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
  • Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • ​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn
  • Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
  • ​Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Bảo trì xe tải, xe đầu kéo, rơ mooc:

+ Thực hiện các công việc bảo trì định kỳ, bảo trì trước đăng kiểm theo kế hoạch hàng tuần hoặc theo sự phân công của Trưởng phòng.

+ Đảm bảo tất cả các phương tiện, thiết bị được bảo trì đầy đủ, đúng quy trình quy phạm, số lượng và tiến độ.

+ Nhận và sử dụng vật tư bảo trì, đảm bảo thực hiện đúng và đủ theo số lượng đề xuất.

+ Tiếp nhận và thực hiện công việc sửa chữa phát sinh hàng ngày từ Trưởng phòng.

+ Chuẩn đoán, sửa chữa động cơ, hệ thống điện, hệ thống hơi, gầm xe.

+ Thực hiện công việc sửa chữa lưu động phát sinh trên đường theo sự phân công của Trưởng phòng.

+ Thực hiện công việc đại tu, trung tu động cơ, hộp số, cầu xe tải, xe đầu kéo và các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

+ Nhận và sử dụng vật tư sửa chữa, đảm bảo thực hiện đúng và đủ theo số lượng đề xuất.

+ Sửa chữa thùng xe tải, khung, sườn, sắt xi xe tải, xe đầu kéo, rơ mooc và các công việc liên quan đến: hàn, cắt, gia công nguội.

- Quản lý, sử dụng thiết bị chẩn đoán, công cụ, dụng cụ:

+ Luôn tìm hiểu, học hỏi, trau dồi kiến thức về cách sử dụng các thiết bị, công cụ dụng cụ đặc biệt hỗ trợ cho công việc sửa chữa.

+ Bảo quản và sử dụng tốt các thiết bị, công cụ, dụng cụ sửa chữa.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

- Làm việc tại Công ty Cổ Phần Transimex Logistics (TOT). Địa chỉ: Lô A1- A2- A7 đường số 1 Khu Công Ngiệp Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Giới tính: Nam

- Độ tuổi: 28-45 tuổi.

- Trình độ chuyên môn: Chứng chỉ nghề hoặcTrung cấp trở lên chuyển ngành Cơ khí ô tô, ...

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong sửa chữa động cơ xe tải, xe đầu kéo

- Kiến thức: 

+  Có kiến thức về sửa chữa xe tải, xe đầu kéo, rơ mooc.

+ Có kiến thức sử dụng máy chẩn đoán và các dụng cụ đặc biệt hỗ trợ công việc sửa chữa.

- Thái độ làm việc: cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc

- Yêu cầu khác: nhiệt huyết, cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

3. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI:

- Mức lương: Cạnh tranh.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7

- Phúc lợi:

  + Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13

  + Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);

  + Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;

  + Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm.

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Emai nhận CV: tmstrans.info1@transimex.com.vn

- Địa chỉ công ty: Lô A1- A2- A7 đường số 1 Khu Công Ngiệp Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0394 681 982 (Mr Tùng)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm trực tiếp các hàng dự án di dời máy móc, thiết bị phục vụ khách hàng.

- Khảo sát, chuẩn bị phương án và báo giá khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến di dời máy móc thiết bị.

- Chuẩn bị phương án, khảo sát, báo giá khách hàng, thực hiện đóng hàng kiện gỗ/thép.

- Thực hiện điều động phân công tổ công nhân thực hiện đóng gói kiện và dỡ hàng nhập/đóng xuất.

- Tập hợp các chứng từ, các chi phí liên quan đến các dự án di dời máy móc thiết bị, đóng kiện… cần quyết toán với khách hàng cung cấp cho bộ phận chứng từ.

- Thường xuyên báo cáo tiến độ hoàn thành công việc, hoặc các sự cố liên quan đến dự án đang thực hiện để khắc phục kịp thời.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

- Làm việc tại Công ty Cổ Phần Transimex Logistics (TOT). Địa chỉ: 82 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Giới tính: Nam.

- Độ tuổi: 28-45 tuổi.

- Trình độ: Cao đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm: từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.

- Kiến thức:

+  Kỹ thuật xếp dỡ hàng hóa chuyên ngành cơ giới.

+  Vận chuyển hàng hóa thông thường và quá khổ quá tải.

+  Về container, đóng hàng vào container.

+  Về thiết bị và phương tiện xếp dỡ: Cẩu tự hành, cẩu ô tô…

+  Tổ chức phối hợp làm việc nhóm.

- Yêu cầu khác: nhiệt huyết, cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc, đi công tác tỉnh.

3. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI:

- Mức lương: Cạnh tranh.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Phúc lợi:

  + Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13

  + Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);

  + Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;

  + Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm.

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Emai nhận CV: tmstrans.info1@transimex.com.vn

- Địa chỉ công ty: Tầng 2 - Tòa nhà Phú Nhuận Plaza, 82 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0394 681 982 (Mr Tùng)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tìm kiếm, tiếp cận và chào giá dịch vụ Logistics tổng thể, xây dựng giải pháp Logistics cho khách hàng trong tất cả các lĩnh vực bao gồm SX- TM, môi giới, buôn bán, kinh doanh dịch vụ Logistics, công ty trong nước, công ty nước ngoài, văn phòng đại diện…bao gồm O/F, A/F, vận tải nội địa, thủ tục hải quan, dịch vụ phân phối và những dịch vụ Logistics khác với chi phí hợp lý.

- Tiếp nhận, tìm hiểu, phân tích thông tin khách hàng, thông tin thị trường.

- Gặp gỡ, giới thiệu dịch vụ và thuyết phục, chăm sóc khách hàng.

- Check giá, lịch tàu và các phụ phí với hãng tàu để báo giá cho khách hàng.

- Báo giá, phối hợp cấp booking cho khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận và bên thứ ba để xử lý các công việc phát sinh, yêu cầu của khách hàng liên quan (nếu có).

- Theo dõi sát tình hình của từng lô hàng cùng với bộ phận nghiệp vụ liên quan để cập nhật thông tin cho bộ phận chứng từ và bộ phận khai thác tàu để lô hàng được khai thác đúng tiến độ.

- Đảm nhận các công việc đột xuất khác do phòng phân công.

- Làm việc tại Công ty Cổ Phần Transimex Logistics (TOT). Địa chỉ: 82 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Giới tính: Nam/ Nữ.

- Độ tuổi: 25-40

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh quốc tế, Logistics, Kinh tế vận tải, ... hoặc các ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu/ ngoại thương/ forwarder/ Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Kiến thức: Kiến thức chuyên môn về kinh doanh quốc tế, Logistics, Kinh tế vận tải, Freight forwarder, Incoterm…

- Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tự tin, mạch lạc, thuyết trình tốt, có đam mê kinh doanh.

- Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, giọng nói tốt không bị các tật về giọng nói.

3. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI:

- Mức lương: lương cạnh tranh + hoa hồng.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7

- Phúc lợi:

  + Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13

  + Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);

  + Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;

  + Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm.

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Emai nhận CV: tmstrans.info1@transimex.com.vn

- Địa chỉ công ty: Tầng 2 - Tòa nhà Phú Nhuận Plaza, 82 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0394 681 982