Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty
01/01/2023

TRANSIMEX - 40 NĂM KHÔNG NGỪNG HƯỚNG ĐẾN SỰ HOÀN HẢO

 

Khát vọng chinh phục đỉnh cao là khát vọng vươn đến sự hoàn hảo. Những con người mạnh mẽ, bằng khát khao mãnh liệt luôn tiến tới phía trước chinh phục liên tiếp những đỉnh cao chính là những người không ngừng hướng đến sự hoàn hảo.

Xuất sắc chưa phải là hoàn hảo, nhưng xuất sắc là nền tảng của hoàn hảo. Nếu hoàn hảo là đích đến thì xuất sắc là quá trình. Hướng đến sự xuất sắc là quá trình vượt lên chính mình, thách thức các giới hạn và tạo ra các giá trị đích thực cho bản thân, cho đội ngũ, cho tập thể, cho đối tác, cho khách hàng, cho cộng đồng.

Ngay từ khi bắt đầu cách đây 40 năm, hành trình hướng đến sự xuất sắc đã là chiến lược, là kim chỉ nam của Transimex. Chiến lược ấy đi cùng hành trình của Transimex trong 40 năm qua, cả khi thuận buồm hay lúc đối diện thách thức. Như trong một cuộc đua off-road, nơi chiếc xe được trang bị đầy đủ và chắc chắn nhất có thể, cùng với những người lái đầy kinh nghiệm và đam mê chinh phục, hành trình của Transimex là hành trình đầy cảm hứng để đưa chiếc xe địa hình vượt qua vô vàn thách thức, khẳng định thương hiệu hàng đầu trong ngành logistics Việt Nam. Đặc biệt, khi sân chơi này thường được thống lĩnh bởi các thương hiệu ngoại thì Transimex – một thương hiệu Việt Nam – đã vẫn duy trì được phong độ của mình trong bảng xếp hạng của ngành hàng năm

Bản lĩnh tiên phong, chiến lược đúng đắn, tầm nhìn vươn xa cùng với sự đồng lòng của “lớp lớp tay lái” qua nhiều giai đoạn, chính xác như trong một cuộc đua off-road, chiếc xe địa hình Transimex đã đi tới tuổi 40 trong niềm cảm hứng lớn lao dành cho đội ngũ, dành cho đối tác, dành cho khách hàng, dành cho ngành logistics và dành cho cả công chúng khi nhắc đến một thương hiệu Việt. Để từ đó, hành trình hướng đến sự xuất sắc của Transimex hướng lên một tầm cao mới với yêu cầu cao hơn dành cho chính mình với mục tiêu luôn là không ngừng phục vụ khách hàng ngày càng xuất sắc hơn nữa.

Chọn cho mình thông điệp chào mừng sinh nhật tuổi 40, “Driving Excellence” – “Không ngừng hướng đến sự hoàn hảo”, Transimex mong muốn một lần nữa được nhìn lại hành trình đẹp đẽ và đầy tự hào của mình, và không dừng lại ở đó, cũng chính là thông điệp nhắc nhớ đội ngũ về sứ mệnh của mình, sứ mệnh mang đến sự xuất sắc cho từng sản phẩm – dịch vụ mang đến cho khách hàng.

Năm 2023 đã chính thức bắt đầu. Hãy cùng Transimex chúng tôi đón chào năm mới trong niềm hứng khởi, tràn đầy niềm tin yêu. Và không chỉ Transimex hướng đến sự hoàn hảo, chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng, đối tác, cổ đông cũng đang không ngừng vượt qua giới hạn của bản thân, vượt trên mọi thử thách để tạo dựng một năm mới đầy dấu ấn.

Happy New Year 2023!


Tin tức khác