Tuyển dụng
Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.
Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.
Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hoạch định chiến lược, ngân sách, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sales & Marketing của công ty.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu ngân sách được giao cho Phòng Kinh doanh; Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả kinh doanh tháng/quý/năm của Phòng Kinh doanh, của từng nhân viên so với ngân sách để có phương án điều chỉnh và thực thi một cách hợp lý, kịp thời.
- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới cho Công ty, giới thiệu chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics của Công ty và nhóm Công ty cho khách hàng.
- Nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm dịch vụ Logistics mới, chuyên biệt của Công ty & nhóm Công ty căn cứ tình hình thị trường cũng như cơ sở vật chất, hạ tầng sẵn có và mới đầu tư của Công ty, nhóm Công ty, đối tác chiến lược của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ cập nhật bản giới thiệu về Công ty (brochure/ profile), trình bày với khách hàng và đối tác tổng quan về nhóm Công ty Cổ phần Transimex (bao gồm Công ty mẹ, các Công ty con, Công ty Liên doanh liên kết) & năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty, nhóm Công ty.
- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và cập nhật chính sách thưởng cho phòng kinh doanh thông qua sự kết hợp với các phòng ban, công ty con, công ty thành viên để có đề nghị phù hợp lên Ban Tổng Giám Đốc.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và quyết liệt trong kinh doanh để tạo ra sự gắn kết nội bộ phòng ban cũng như sự giao tiếp và kết nối với các phòng ban khác nhằm hướng đến việc hoàn thành ngân sách đề ra.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của Phòng Kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ của Phòng, xây dựng các chỉ tiêu MBO cho Nhân viên, phân công việc; giám sát; hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên để hoàn thành tốt công việc...
- Quản lý, Tham gia huấn luyện đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng quy trình hoạt động thuộc nghiệp vụ của Phòng, triển khai hướng dẫn áp dụng và có đánh giá cải tiến, hoàn thiện quy trình giúp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của Nhân viên.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nam/Nữ. Tuổi từ 35-52.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng Phòng liên quan Logistics/ Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng; Có kiến thức về kinh doanh trong ngành logistics trong và ngoài nước; Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực Logistics, kho bãi, vận tải…
- Tiếng Anh: thành thạo nghe, nói, đọc, viết.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là powerpoint.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán; kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ; kỹ năng quản lí thời gian và lập kế hoạch; kỹ năng đàm phán và thuyết phục; Có kỹ năng tư duy chiến lược; quản trị xung đột; tập trung vào kết quả; kỹ năng làm việc nhóm.
3. LƯƠNG VÀ CÁC PHÚC LỢI
- Mức lương: Cạnh tranh.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Phúc lợi:
+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
+ Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);
+ Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;
+ Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm.
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Emai nhận CV: hrs3@transimex.com.vn
- Địa chỉ công ty: 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
- Số điện thoại: 0903 827 601.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ với Phòng Sales/ Khách hàng, nhà cung cấp để nhận chứng từ.
- Kiểm tra kỹ chứng từ, báo Khách hàng về sai sót nếu có.
- Thông báo những chứng từ sao y và chứng từ gốc để khách hàng chuẩn bị gửi về văn phòng làm thủ tục ( đối với tờ khai luồng vàng và đỏ).
- Báo số tiền cần ứng cho lô hàng ( Tiền hãng tàu, Phí D.O, cược cont, phí gia hạn,…) cho Bộ phận liên quan trước 01 ngày.
- Phối hợp khách hàng để giải quyết các vướng mắc trong quá trình vận chuyển và giao nhận hàng hóa.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại Chi nhánh Transimex Đà Nẵng: Lô 2-9 Đường số 10, KCN Hòa Cầm, Phường Hòa Thọ Tây, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.
2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: từ 22 đến 35.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương, ... hoặc các ngành tương đương.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm.
- Có kiến thức chuyên môn về Thương mại Quốc tế, Thủ tục Hải quan, Xuất nhập khẩu, Thanh toán.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp.
3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI
-
Mức lương: Cạnh tranh.
-
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
-
Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
-
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
-
Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
-
Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn
-
Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
-
Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin hàng từ Đại lý nước ngoài, Khách hàng, Quản lý.
- Đăng ký giữ chỗ (booking)/ khai manifest với Hãng tàu, Hãng hàng không.
- Kiểm tra, xử lý chứng từ, gửi booking/ arrival notice cho Khách hàng.
- Theo dõi Khách thanh lý tờ khai HQ.
- Hoàn tất hồ sơ, cung cấp chi tiết làm vận đơn OB/L và cấp vận đơn HB/L, cấp lệnh giao hàng
- Thanh toán và thu hồi công nợ. Lưu trữ hồ sơ.
2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi từ: 24-38
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Vận tải, …
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí.
- Kỹ năng: Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục để xử lý sự vụ.
- Thái độ: Nhiệt tình, tận tâm và muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Tiếng anh giao tiếp. Tin học văn phòng.
3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI
-
Mức lương: 11-13 triệu.
-
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
-
Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
-
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
-
Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
-
Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn
-
Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
-
Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức, quản lý, sắp xếp và triển khai quy trình vận hành và phân bổ nhân lực thực hiện các hoạt động của Kho nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả, an toàn, đúng quy định, đồng thời đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, mang lại doanh thu và lợi nhuận cho Kho;
- Điều hành, tham gia đôn đốc công việc nhập - xuất hàng cho khách hàng;
- Chỉ đạo và giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành. Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng;
- Xây dựng Quy trình, Quy định liên quan đến hoạt động nghiệp vụ vận hành kho đảm bảo chặt chẽ, hiệu quả, giảm thiểu các rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ;
- Triển khai các phương án sắp xếp hàng hóa lưu trữ phù hợp với điều kiện bảo quản, an toàn và tối ưu diện tích;
- Quản lý và phát triển chất lượng nguồn nhân lực thông qua phối hợp cùng Phòng HCNS trong công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả thực hiện công việc hàng tháng;
- Đảm bảo việc tuân thủ tuyệt đối nội quy công ty, đảm bảo an ninh, an toàn lao động, PCCC và giữ gìn vệ sinh kho;
- Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, giải quyết các vướng mắc của khách hàng để duy trì và mở rộng việc kinh doanh của Kho;
II. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
- Yêu cầu Nam. Tuổi từ 30-45 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Logistics hoặc ngành có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kho dịch vụ (3PL).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Am hiểu về quy trình 5S, ISO,...
- Làm việc tại Công ty TNHH MTV Transimex Hi Tech Park Logistics - Lô BT, Đường D2, Khu công nghệ cao TP. HCM, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
III. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI
- Mức lương: Cạnh tranh.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00; Chiều: 13h00-17h00)
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ).
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6.
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Email nhận CV: shtp.hrs1@transimex.com.vn
- Địa chỉ công ty: Lô BT, Đường D2, Khu công nghệ cao TP. HCM, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM - Thông tin liên hệ: Ms. Chi (ĐT: 039 7159 930).
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức, quản lý, sắp xếp và triển khai quy trình vận hành và phân bổ nhân lực thực hiện các hoạt động của Kho nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả, an toàn, đúng quy định, đồng thời đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, mang lại doanh thu và lợi nhuận cho Kho;
- Điều hành, tham gia đôn đốc công việc nhập - xuất hàng cho khách hàng;
- Chỉ đạo và giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành. Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng;
- Xây dựng Quy trình, Quy định liên quan đến hoạt động nghiệp vụ vận hành kho đảm bảo chặt chẽ, hiệu quả, giảm thiểu các rủi ro ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ;
- Triển khai các phương án sắp xếp hàng hóa lưu trữ phù hợp với điều kiện bảo quản, an toàn và tối ưu diện tích;
- Quản lý và phát triển chất lượng nguồn nhân lực thông qua phối hợp cùng Phòng HCNS trong công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả thực hiện công việc hàng tháng;
- Đảm bảo việc tuân thủ tuyệt đối nội quy công ty, đảm bảo an ninh, an toàn lao động, PCCC và giữ gìn vệ sinh kho;
- Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, giải quyết các vướng mắc của khách hàng để duy trì và mở rộng việc kinh doanh của Kho.
- Phối hợp cùng Trưởng phòng làm việc với các đơn vị cơ quan ban, ngành liên quan: Ban An toàn thực phẩm, HACCP, Cục Thú Y…;
II. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
- Yêu cầu Nam. Tuổi từ 30-45 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Logistics hoặc ngành có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kho dịch vụ (3PL), Kho lạnh, kho thực phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Am hiểu về quy trình 5S, ISO, HACCP...
- Nắm được quy trình hoạt động, báo giá dịch vụ Kho.
- Làm việc tại Công ty TNHH MTV Transimex Hi Tech Park Logistics - Lô BT, Đường D2, Khu công nghệ cao TP. HCM, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
III. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI
- Mức lương: Cạnh tranh.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00; Chiều: 13h00-17h00)
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ).
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6.
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Email nhận CV: shtp.hrs1@transimex.com.vn
- Địa chỉ công ty: Lô BT, Đường D2, Khu công nghệ cao TP. HCM, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM - Thông tin liên hệ: Ms. Chi (ĐT: 039 7159 930).
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu, tư vấn Hội đồng quản trị về chính sách, chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho sự phát triển của Công ty.
- Điều hành Công ty để thực hiện các mục tiêu kinh doanh, tầm nhìn và các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
- Quản lý hoạt động kinh doanh của Hệ thống Kho của Công ty tổng sức chứa 55.730 vị trí pallet, trong đó:
+ Diện tích kho lạnh tự động -250C: 5.956 m2, 17 tầng kệ double deep, 40.040 vị trí pallet
+ Diện tích kho lạnh -250C: 1.741m2, 8 tầng kệ double deep, 4.708 vị trí pallet
+ Diện tích kho mát +30C: 1.985m2, 8 tầng kệ double deep, 4.898 vị trí pallet
+ Diện tích kho nhiệt độ phòng: 2.443 m2, 8 tầng kệ double deep, 5.804 vị trí pallet
- Chịu trách nhiệm tổ chức hoạt động, khai thác, tìm kiếm khách hàng thuê kho để hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao.
- Đưa ra giải pháp, thực hiện và giám sát kho, hoạt động hậu cần bao gồm lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, ký kết hợp đồng, đưa ra các giải pháp theo cách tối ưu hóa tốt nhất; thực hiện và giám sát hiệu quả hoạt động để liên tục cải tiến.
- Có khả năng xây dựng và thiết lập Quy trình SOP.
- Xây dựng phương án và thuyết trình phương án Xuất nhập và Quản lý kho với Khách hàng.
- Điều hành, giám sát, điều phối các Quản lý Kho để phối hợp với hoạt động với Nhân viên kho nhằm nâng cao hiệu quả làm việc chung của Công ty.
- Tổ chức Nhân sự hợp lý, tham gia đôn đốc thực hiện công việc và kiểm soát tất cả các kết quả công việc của toàn bộ hoạt động ở khu vực kho nhằm tăng năng suất lao động của Nhân viên góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
II. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
- Yêu cầu Nam. Tuổi từ 40-50 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Tài chính, Kế toán hoặc ngành có liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các công ty về quản lý Kho lạnh quy mô lớn.
- Làm việc tại Công ty CP Logistics Long An - Lô E2-E3, Đường VL7, Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc 2,, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An.
III. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI
- Mức lương: Cạnh tranh.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm.
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ).
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6.
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn
- Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).