.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ĐẠI LÝ HÃNG TÀU DONGJIN
ĐẠI LÝ HÃNG TÀU DONGJIN

Là Tổng đại lý cho hãng tàu Dongjin từ ngày đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam (năm 2013), đến nay chúng tôi cùng với đối tác đã xây dựng được một mạng lưới vận chuyển rộng khắp, tiếp nhận container của hãng từ các nước đến Việt Nam và từ Việt Nam đi các nơi trên thế giới. 

VỀ CHÚNG TÔI

Transimex Corporation là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

VỀ CHÚNG TÔI

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics trọn gói hàng đầu Việt Nam

Sứ mệnh

  • Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics trên phạm vi toàn quốc
  • Tạo ra giải pháp Logistics tổng thể, trọn gói, tích hợp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng
  • Sở hữu, vận hành và khai thác những trung tâm logistics hàng đầu cả nước

Triết lý kinh doanh

  • Tập trung mở rộng, phát triển bền vững ngành nghề cốt lõi của Công ty
  • Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ logistics toàn quốc, đặc biệt tại các tỉnh, thành phố trọng điểm
  • Đầu tư vào các Công ty có tiềm lực về tài chính, cơ sở vật chất nhằm bổ trợ và gia tăng chuỗi cung ứng dịch vụ logistics
  • Liên kết với các doanh nghiệp cùng ngành để mở rộng cơ sở hạ tầng, hợp tác với phương châm đôi bên cùng có lợi
  • Đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng thông qua việc tối ưu hóa chất lượng dịch vụ của Công ty
  • Ứng dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp, quản trị dịch vụ logistics tiên tiến.

 

Tin tức

Công ty Cổ phần Transimex tổ chức thành công Đại hội Đồng Cổ Đông thường niên năm 2024
Ngày 25/04/2024, tại Khách sạn Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Công ty Cổ phần Transimex đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty Cổ phần Transimex tổ chức tiệc tất niên năm 2023
Ngày 26/01/2024, Công ty Cổ phần Transimex đã tổ chức Tiệc Tất Niên năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Tham dự buổi tiệc, gồm có: Chủ Tịch HĐQT, cùng các Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Công ty, toàn thể CB-CNV Công ty, Cán bộ Hưu trí cùng lãnh đạo và cán bộ quản lý Công ty con, Công ty liên doanh Nippon Express (Vietnam) và Công ty thành viên, liên kết trực thuộc Công ty Cổ phần Transimex.
Transimex đạt giải Thương hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023
Tối ngày 14/1/2024, Ban Tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp.HCM đã tổ chức vinh danh 32 doanh nghiệp có thương hiệu đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng Tp.HCM lần thứ 4, năm 2023.
Transimex đạt danh hiệu top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 ngành logistics - giao nhận, kho bãi
Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu toàn quốc về Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 (Top 10 Best WorkPlaces), Viet Research phối hợp cùng với Báo Đầu tư đã công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất trong ngành Logistics. Theo đó, Công ty Cổ phần Transimex có tên trong danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 ngành Logistics - Giao nhận, Kho bãi.
Transimex - đào tạo hội nhập nhân viên mới quý 4/2023
Sáng ngày 18/11/2023, tại Phòng họp tầng thượng Tòa nhà TMS Building, số 172 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Transimex đã tổ chức Khóa đào tạo hội nhập Quý 4/2023 cho các CB-NV mới của công ty và các công ty con. Khóa học được thiết kế chia làm 02 buổi: sáng ngày 18/11 và sáng ngày 25/11/2023, nội dung chính bao gồm:
Transimex khánh thành giai đoạn 1 kho lạnh 1.000 tỷ đồng tại Long An
Với 29.000 m2 diện tích mặt bằng, kho lạnh Long An trở thành một trong những dự án trọng điểm mang lại lợi thế cho hoạt động logistics khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Khách hàng của transimex

CÁC SỐ LIỆU VỀ TRANSIMEX

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Logistics hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào những ngành nghề cốt lõi và mở rộng phát triển thêm các ngành có thế mạnh khác nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng thông qua việc tối ưu hoá chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng của công ty.
400.000 m2
Tổng diện tích kho
49.028
Hàng hóa
Năm hoạt động
4
Văn phòng đại diện