Tuyển dụng

Chúng tôi tin tưởng rằng tầm quan trọng của việc đào tạo và phát triển là một chìa khóa dẫn đến thành công của doanh nghiêp. Transimex sẽ không ngừng tìm kiếm nhân tài để phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp – tất cả các vị trí trống hiện có sẽ được đề xuất bên dưới.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện thủ tục và hoàn tất các hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng và các cơ quan hữu quan trong quy trình nghiệp vụ ngoại thương

- Đảm bảo đầy đủ pháp lý phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa XNK cho khách hàng trong khuôn khổ chức năng hoạt động của đơn vị

- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

- Làm việc tại Văn phòng Transimex Chi nhánh Hà Nội, 23 Trần Xuân Soạn, P. Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ

- Tốt nghiệp Đại học ngoại thương/ Kinh tế đối ngoại 

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

- Am hiểu về nghiệp vụ XNK và các quy định của PL về nghiệp vụ giao nhận ngoại thương, XNK

- Tiếng Anh cơ bản, vi tính thành thạo

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 2 tháng

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhập liệu Container nhâp/xuất cảng vào hệ thống của hãng tàu DonJin
  • Gửi hình ảnh và báo giá Container hư hỏng đến khách hàng
  • Tiếp nhận trả cước đến khách hàng
  • Kiểm tra container phát sinh lưu bãi từ khách hàng
  • Hỗ trợ các công việc hàng nhập phát sinh
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của quản lý, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác, quản lý Container
  • Ưu tiên đã từng làm việc tại các Depot/Cảng
  • Am hiểu về ngành vận tải đường biển
  • Giao tiếp tốt và hiệu quả
  • Tiếng Anh cơ bản

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính
  • Ngày nghỉ:

Nghỉ phép 12 ngày/năm
Nghỉ Lễ Tết theo quy định PL

  • Phúc lợi:

Thưởng tháng lương 13
Thưởng tháng lương 14,15 tùy thuộc hiệu quả kinh doanh
Thưởng Lễ tết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm trước BGĐ về toàn bộ hoạt động/nghiệp vụ kho tại Kho như: nhập kho, xuất kho, bảo quản - lưu kho và các chế độ thống kê, kiểm kê, báo cáo…
  • Quản lý và khai thác có hiệu quả các nguồn lực tại bộ phận kho nhằm thực hiện mục tiêu và kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Sắp xếp bố trí nguồn lực lao động; Thiết lập các chỉ tiêu công việc nhằm đo lường, đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận Kho.
  • Quản lý và khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật, phương tiện, công cụ, dụng cụ được trang bị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, tài chính kế toán hoặc 
  • Có  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kho tại các đơn vị Logistics
  • Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm quản lý kho lạnh
  • Năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm trong công việc

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính
  • Ngày nghỉ:

Nghỉ phép 12 ngày/năm
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của NN

  • Phúc lợi:

Thưởng tháng lương 13
Thưởng tháng lương 14,15 tùy thuộc hiệu quả kinh doanh
Thưởng các ngày Lế Tết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Duy trì quan hệ khách hàng sẵn có.
  • Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Tư vấn các dịch vụ của công ty.
  • Tham gia khảo sát, nghiên cứu giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm doanh số cá nhân.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý. Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên Nam
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại...
  • Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale vận tải (sea, air, transport,..)
  • Khả năng giao tiếp tốt và hiệu quả
  • Nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính, từ T2 - sáng T7
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm và nghỉ Lễ tết theo quy định của Nhà nước
  • Phúc lợi:

Lương tháng 13
Thưởng tháng lương 14,15 tùy hiệu quả công việc
Thưởng các ngày Lễ lớn (01/01, 08/3, 30/4-01/5, 02/9)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trình Manifest hàng nhập (nhận thông tin hàng nhập từ đại lý, xuất EDI từ hệ thống, kiểm tra dữ liệu và trình MNF thông qua E-customs trước hạn định)
  • Thực hiện lên debit note hàng nhập gửi khách hàng, theo dõi báo cáo thu hàng xuất nhập; đẩy dữ liệu cho kế toán xuất hóa đơn
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của quản lý, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ;
  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu
  • Có kinh nghiệm về trình manifest hàng nhập
  • Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính, từ Thứ 2 - sáng Thứ 7
  • Ngày nghỉ:

12 ngày phép/ năm
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước

  • Phúc lợi:

Thưởng tháng lương 13 (Gross)
Thưởng tháng lương 14,15 tùy theo hiệu quả kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập ngân sách và kiểm soát ngân sách hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Phân tích hoạt động kinh doanh;
  • Phân tích, so sánh doanh thu, giá vốn, lợi nhuận, chi phí theo từng phòng ban, theo từng hoạt động kinh doạnh, theo thời gian..
  • Thẩm định các dự án đầu tư
  • Làm việc với UBCK và Công ty chứng khoán về việc huy động vốn, chi trả cổ tức.. của Công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam
  • Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán
  • Đã có kinh nghiệm các vị trí Chuyện viên tài chính hoặc Kế toán quản trị trên 2 năm
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty chứng khoán, tài chính, tín dụng (ngân hàng)
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, đặc biệt là về chuyên ngành Tài chính

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7
  • Ngày nghỉ:

12 ngày phép/năm
Lễ Tết nghỉ theo quy định PL

  • Phúc lợi:

Tháng lương 13
Thưởng tháng lương 14,15 tùy theo hiệu quả kinh doanh
Thưởng các ngày lễ lớn