Tuyển dụng

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.

Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 

1. Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh và thực hiện;
  • Liên hệ khách hàng, giới thiệu về công ty, dịch vụ và sản phẩm của công ty;
  • Báo giá, liên hệ khách hàng để chào giá các sản phẩm dịch vụ của công ty;
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng;
  • Kết hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác để giám sát, kiểm tra tiến trình thực hiện các lô hàng;
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng;
  • Liên hệ với đại lý nước ngoài để lấy giá và theo dõi quá trình làm hàng;
  • Kết hợp với phòng kế toán theo dõi công nợ khách hàng;
  • Báo cáo với quản lý về kế hoạch kinh doanh, doanh thu từng tuần, từng tháng.

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao đẳng ngành kinh tế hoặc ngoại thương;
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, thành thạo 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết;
  • Có khả năng ngoại giao tốt;
  • Ưu tiên người có kinh nghiệp về bán hàng đặc biệt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và giao nhận;
  • Ưa nhìn, nhanh nhen, hòa đồng, kỉ luật cao;
  • Khả năng chịu áp lực cao, tinh thần làm việc ổn định, có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, xử lý tình huống nhanh và hiệu quả.

3. Quyền lợi:

  • Được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ trong lĩnh vực giao nhận vận tải, chuyên chở hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, kỹ năng bán hàng và giao tiếp khách hàng...
  • Được hưởng chế độ lương, bảo hiểm nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe theo quy định của công ty.
  • Chế độ thưởng xứng đáng với công sức đóng góp.

Bạn là người có năng lực, bạn có quyết tâm làm việc và cống hiến trở thành thành viên của Transimex, chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón bạn. Đó là cơ hội cho bạn và cho chính Transimex.

Các bạn sinh viên mới ra trường, các ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ theo  thông tin dưới đây:

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2018.

Hình thức nộp hồ sơ:  Gửi email hoặc trực tiếp tại Lầu 10, 172 Hai Bà Trưng, P.Đakao, Q.1, TP.HCM

Hồ sơ gồm: Bản khai ứng viên (download mẫu tại http://transimex.com.vn/Nhan-luc/tuyen-dung)

                     Bộ hồ sơ đầy đủ sẽ được hướng dẫn nộp sau khi qua phỏng vấn vòng 1

Người liên hệ: Ms. Mới, Ms. Hà

Email: moi.ptd@transimex.com.vn, secretary@transimex.com.vn; hrs2@transimex.com.vn

          Điện thoại liên hệ: 0905 734 693 (Ms. Mới), 0907 557 709 (Ms. Hà)

1. Mô tả công việc:

  • Kiểm tra giá cước vận chuyển hàng hóa xuất, nhập khẩu với đại lý nước ngoài, hãng tàu, hãng hàng không;
  • Cập nhật giá cước vận chuyển đường biển, đường hàng không;
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh làm báo giá cho khách hàng;
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng, giải quyết những vấn đề phát sinh;
  • Xây dựng và chăm sóc  mối quan hệ với hãng tàu, đối tác và khách hàng;
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng.

2.Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao đẳng ngành kinh tế hoặc ngoại thương.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, thành thạo 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Có khả năng ngoại giao tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm thuyết trình power point.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng đặc biệt trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và giao nhận.
  • Ưa nhìn, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

3. Quyền lợi:

  • Được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ trong lĩnh vực giao nhận vận tải, chuyên chở hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, kỹ năng bán hàng và giao tiếp khách hàng...
  • Được hưởng chế độ lương, bảo hiểm nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe theo quy định của công ty.
  • Chế độ thưởng xứng đáng với công sức đóng góp.

Bạn là người có năng lực, bạn có quyết tâm làm việc và cống hiến trở thành thành viên của Transimex, chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón bạn. Đó là cơ hội cho bạn và cho chính Transimex.

Các bạn sinh viên mới ra trường, các ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ theo  thông tin dưới đây:

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2018.

Hình thức nộp hồ sơ:  Gửi email hoặc trực tiếp tại Lầu 10, 172 Hai Bà Trưng, P.Đakao, Q.1, TP.HCM

Hồ sơ gồm: Bản khai ứng viên (download mẫu tại http://transimex.com.vn/Nhan-luc/tuyen-dung)

                     Bộ hồ sơ đầy đủ sẽ được hướng dẫn nộp sau khi qua phỏng vấn vòng 1

Người liên hệ: Ms. Mới, Ms. Hà

Email: moi.ptd@transimex.com.vn, secretary@transimex.com.vn; hrs2@transimex.com.vn

          Điện thoại liên hệ: 0905 734 693 (Ms. Mới), 0907 557 709 (Ms. Hà)

  1. Mô tả công việc:
  • Lên ý tưởng, tổ chức triển khai các chương trình, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu của công ty;
  • Thực hiện marketing email đến khách hàng, đối tác trong và ngoài nước;
  • Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing và chương trình truyền thông thực hiện trong năm bao gồm tổ chức sự kiện, tham gia hội chợ, quảng cáo, thiết kế in ấn các tài liệu quảng cáo, … phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty;
  • Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin quảng cáo về các dịch vụ, hoạt động của công ty để đăng tải lên các báo, website, fanpage, các hiệp hội;
  • Nghiên cứu, thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng của khách hàng, xu hướng phát triển dịch vụ trong lĩnh vực logistics;
  • Quản trị website, fanpage và hệ thống biểu mẫu chứng từ giao dịch;
  • Thực hiện hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng;
  • Định kì thăm dò ý kiến của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ của công ty.

2.   Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế.
  • Có kinh nghiệm marketing online là một lợi thế.
  • Có khả năng học hỏi nhanh, tư duy logic tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp dữ liệu, quản trị thông tin.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm thuyết trình power point.
  • Thành thạo các phần mềm thiết kế, đồ họa (photoshop, Corel draw, AI,...) là một lợi thế
  • Trung thực, chủ động, sáng tạo, hòa đồng và trách nhiệm trong công việc.

3. Quyền lợi:

  • Được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ trong lĩnh vực giao nhận vận tải, chuyên chở hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, kỹ năng bán hàng và giao tiếp khách hàng...
  • Được hưởng chế độ lương, bảo hiểm nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe theo quy định của công ty.
  • Chế độ thưởng xứng đáng với công sức đóng góp.

Bạn là người có năng lực, bạn có quyết tâm làm việc và cống hiến trở thành thành viên của Transimex, chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón bạn. Đó là cơ hội cho bạn và cho chính Transimex.

Các bạn sinh viên mới ra trường, các ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ theo  thông tin dưới đây:

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2018.

Hình thức nộp hồ sơ:  Gửi email hoặc trực tiếp tại Lầu 10, 172 Hai Bà Trưng, P.Đakao, Q.1, TP.HCM

Hồ sơ gồm: Bản khai ứng viên (download mẫu tại http://transimex.com.vn/Nhan-luc/tuyen-dung)

                     Bộ hồ sơ đầy đủ sẽ được hướng dẫn nộp sau khi qua phỏng vấn vòng 1

Người liên hệ: Ms. Mới, Ms. Hà

Email: moi.ptd@transimex.com.vn, secretary@transimex.com.vn; hrs2@transimex.com.vn

          Điện thoại liên hệ: 0905 734 693 (Ms. Mới), 0907 557 709 (Ms. Hà)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện thủ tục và hoàn tất các hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng và các cơ quan hữu quan trong quy trình nghiệp vụ ngoại thương

- Đảm bảo đầy đủ pháp lý phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa XNK cho khách hàng trong khuôn khổ chức năng hoạt động của đơn vị

- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

- Làm việc tại Văn phòng Transimex Chi nhánh Hà Nội, 23 Trần Xuân Soạn, P. Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ

- Tốt nghiệp Đại học ngoại thương/ Kinh tế đối ngoại 

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

- Am hiểu về nghiệp vụ XNK và các quy định của PL về nghiệp vụ giao nhận ngoại thương, XNK

- Tiếng Anh cơ bản, vi tính thành thạo

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 2 tháng

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhập liệu Container nhâp/xuất cảng vào hệ thống của hãng tàu DonJin
  • Gửi hình ảnh và báo giá Container hư hỏng đến khách hàng
  • Tiếp nhận trả cước đến khách hàng
  • Kiểm tra container phát sinh lưu bãi từ khách hàng
  • Hỗ trợ các công việc hàng nhập phát sinh
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của quản lý, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác, quản lý Container
  • Ưu tiên đã từng làm việc tại các Depot/Cảng
  • Am hiểu về ngành vận tải đường biển
  • Giao tiếp tốt và hiệu quả
  • Tiếng Anh cơ bản

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính
  • Ngày nghỉ:

Nghỉ phép 12 ngày/năm
Nghỉ Lễ Tết theo quy định PL

  • Phúc lợi:

Thưởng tháng lương 13
Thưởng tháng lương 14,15 tùy thuộc hiệu quả kinh doanh
Thưởng Lễ tết

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm trước BGĐ về toàn bộ hoạt động/nghiệp vụ kho tại Kho như: nhập kho, xuất kho, bảo quản - lưu kho và các chế độ thống kê, kiểm kê, báo cáo…
  • Quản lý và khai thác có hiệu quả các nguồn lực tại bộ phận kho nhằm thực hiện mục tiêu và kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Sắp xếp bố trí nguồn lực lao động; Thiết lập các chỉ tiêu công việc nhằm đo lường, đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận Kho.
  • Quản lý và khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật, phương tiện, công cụ, dụng cụ được trang bị.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, tài chính kế toán hoặc 
  • Có  năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kho tại các đơn vị Logistics
  • Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm quản lý kho lạnh
  • Năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm trong công việc

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính
  • Ngày nghỉ:

Nghỉ phép 12 ngày/năm
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của NN

  • Phúc lợi:

Thưởng tháng lương 13
Thưởng tháng lương 14,15 tùy thuộc hiệu quả kinh doanh
Thưởng các ngày Lế Tết