Tuyển dụng

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.

Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 

1. Chi tiết công việc:

a. Triển khai kế hoạch, làm việc với khách hàng:

  • Lập kế hoạch, tiếp xúc khách hàng truyền thống và các khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực Logistics, các nhà máy Công nghiệp – Khu Công nghiệp.
  • Tìm kiếm các khách hàng mới.

b. Khai thác nguồn hàng dự án:

  • Thông qua các thông tin đầu tư dự án trong nước: Nhà máy năng lượng điện, nhà máy khu công nghiệp, trạm điện… lên kế hoạch tiếp cận chủ đầu tư/Tổng thầu EPC để giới thiệu, tư vấn dịch vụ giải pháp vận chuyển, xếp dỡ. Tiến hành khảo sát chào giá và đàm phán hợp đồng khi trúng thầu.
  • Tham gia thuyết trình phương án vận chuyển với khách hàng bằng phần mềm Power Point.
  • Điều động nhân viên lập và tham gia đấu thầu đối với các gói thầu xếp dỡ, vận chuyển trong nước.

cTheo dõi và điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh của phòng:

  • Lập kế hoạch và điều phối nhân viên thực hiện công việc của phòng.
  • Kiểm tra giám sát chi phí thực hiện công trình.
  • Phụ trách phòng khi Trưởng phòng đi công tác.

d. Tham gia công tác hiện trường và giám sát an toàn kỹ thuật:

  • Hỗ trợ tham gia khảo sát, lập phương án, chỉ huy hiện trường các công việc liên quan: Vận chuyển, bốc xếp, di dời máy móc thiết bị khi được cấp trên giao nhiệm vụ.

e. Báo cáo hoạt động kinh doanh:

  • Hàng tuần lập báo cáo hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hàng dự án cho Trưởng phòng: về doanh thu, chi phí, lợi nhuận ước tính, sản lượng thực hiện.
  • Báo cáo cho Trưởng phòng các thông tin liên quan đang phụ trách.

 (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)

2. Yêu cầu về năng lực:

a. Trình độ và chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Giao thông vận tải/ Vận tải đa phương thức/ Kỹ thuật Cơ giới hóa xếp dỡ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, làm việc tại các Công ty vận tải về khảo sát, thiết kế, tính toán phương án vận chuyển hàng nặng/ hàng siêu trường siêu trọng.
  • Ưu tiên các ứng viên có kiến thức hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu và hàng dự án.

b. Kỹ năng:

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh Toeic 700 trở lên.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Office và AutoCad.
  • Kỹ năng nhân sự: Giao tiếp, đàm phán và thương lượng, phát triển mối quan hệ trong công việc.
  • Kỹ năng tư duy: Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, dự báo và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

c. Thái độ làm việc:

  • Trung thực, nghiêm túc trong công việc.
  • Có trách nhiệm, tự tin, quyết đoán.
  • Có tinh thần đồng đội, đoàn kết và sự yêu thích công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác xa.

5.  Lương và các phúc lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận + thưởng lễ tết + lương tháng 13.
  • Môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...). Du lịch, nghỉ mát trong hoặc ngoài nước định kỳ hàng năm, được trang bị đồng phục, bảo hộ lao động theo yêu cầu của công việc.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật).

6. Cách thức ứng tuyển: 

Ứng viên download Bản tự khai ứng viên, điền thông tin theo mẫu và gửi vào địa chỉ email: hrs3@transimex.com.vn hoặc gửi về hồ sơ ứng tuyển đến địa chỉ sau:

Địa chỉ công ty: Tầng 10, tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, phường Đakao,Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Tên người liên hệ: Mr. Như (ĐT: 0838 63 83 93)

1. Chi tiết công việc:

  • Chịu trách nhiệm về phát triển nguồn hàng, doanh thu, lợi nhuận mảng mua bán cước hàng không (Air Freight);
  • Tìm kiếm và phát triển thêm các khách hàng mới sử dụng dịch vụ;
  • Thiết lập danh mục khách hàng đã có và khách hàng tiềm năng để có kế hoạch chăm sóc và duy trì; và hỗ trợ nhân viên đi gặp khách hàng khi cần;
  • Xây dựng các mối quan hệ bền vững giữa Công ty với các hãng hàng không trong và ngoài nước, các đại lý và các cơ quan hữu quan; 
  • Quản lý bộ phận nghiệp vụ liên quan đến kinh doanh cước hàng không;
  • Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ làm việc hiệu quả và ổn định;
  • Đề xuất các giải pháp, chính sách nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
  • Phân tích đánh giá tình hình thị trường và tham mưu cho quản lý, lãnh đạo để mở rộng dịch vụ, sản phẩm, nguồn khách hàng, thị trường…;
  • Báo cáo kết quả hoạt động trong tháng/quý/ năm theo yêu cầu.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)

2. Yêu cầu về năng lực:

a. Trình độ và chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng; Đại học (các chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Hàng hải, Kinh doanh quốc tế…).
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tương tự trong các công ty chuyên về lĩnh vực Freight Forwarding đặc biệt là Air Freight

(ưu tiên có nguồn khách hàng thực tế, từng làm việc với các hãng hàng không, hãng tàu và hệ thống đại lý).

b. Kỹ năng:

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh toeic 600 trở lên.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính  văn phòng.
  • Kỹ năng nhân sự: Giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng và phát triển mối quan hệ trong công việc.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

c. Thái độ làm việc:

  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Có trách nhiệm, tự tin, có khả năng thích nghi và linh động trong công việc.
  • Có ý thức tự giác thực hiện công việc.
  • Có tinh thần đồng đội, đoàn kết và sự yêu thích công việc.

3.  Lương và các phúc lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận + thưởng lễ tết + lương tháng 13.
  • Môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...). Du lịch, nghỉ mát trong hoặc ngoài nước định kỳ hàng năm, được trang bị đồng phục, theo yêu cầu của công việc.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật).

4. Cách thức ứng tuyển: 

CV ứng tuyển xin gửi vào địa chỉ email: hrs3@transimex.com.vn đính kèm Bản tự khai ứng viên download tại trang web www.transimex.com.vn hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ sau:

Địa chỉ công ty: Tầng 10, tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Tên người liên hệ: Mr. Như (ĐT: 0838 63 83 93)

1. Chi tiết công việc:

  • Lập kế hoạch kinh doanh để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận kinh doanh vận tải của Phòng;
  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải đường bộ, giao nhận, vận chuyển hàng hóa XNK và phân phối;
  • Làm việc với khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thực hiện báo giá dịch vụ cho khách hàng;
  • Chăm sóc, duy trì khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
  • Theo dõi thực hiện hợp đồng và đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng;
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc các báo cáo khi có yêu cầu của cấp quản lý;
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý phòng.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

2. Yêu cầu về năng lực:

a. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ít nhất 04 kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh dịch vụ vận tải xe tải nhẹ (từ 2T-15T)

b. Kỹ năng:

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B hoặc tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và hiệu quả.
  • Kỹ năng tư vấn, thương lượng và thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng soạn thảo hợp đồng.

c. Thái độ làm việc:

  • Có trách nhiệm đối với công việc
  • Tác phòng chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách, hòa nhã, đúng chuẩn mực
  • Linh hoạt xử lý công việc để đạt được mục tiêu.
  • Siêng năng, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

3. Lương và các phúc lợi khác:

  • Mức lương: thỏa thuận + thưởng lễ, Tết + lương tháng 13
  • Môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...). Du lịch, nghỉ mát trong hoặc ngoài nước định kỳ hàng năm, được trang bị đồng phục, bảo hộ lao động theo yêu cầu của công việc.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật).

4. Cách thức ứng tuyển: 

Ứng viên vào trang web của Công ty (www.transimex.com.vn) để download Bản tự khai ứng viên, điền thông tin theo mẫu và gửi vào địa chỉ email: hrs3@transimex.com.vn hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ sau:

Địa chỉ Công ty: Tầng 10, tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, phường ĐaKao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

  • Tên người liên hệ: Mr. Như (ĐT: 0838 63 83 93)

1.Chi Tiết Công Việc:

  • Soạn thảo và theo dõi hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh của phòng,
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ năng lực, các chứng từ liên quan đến việc đấu thầu,
  • Theo dõi thông tin nhà thầu và hỗ trợ lập hồ sơ thầu,
  • Chấm công và theo dõi thời gian làm việc của nhân viên phòng,
  • Tiếp nhận và phổ biến thông tin nội bộ đến nhân viên của phòng,
  • Tạm ứng các khoản chi phí thực hiện công trình, dự án vận tải

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học (Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế vận tải, Giao thông vận tải, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương hoặc các ngành khác có liên quan đến công việc nêu trên);
  • Ít nhất 02 kinh nghiệm ở công việc tương tự;
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng Tiếng Anh (Toeic 700 trở lên);
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và hiệu quả, tự tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, trung thực, chủ động trong công việc.
  • Năng động, nhiệt tình, siêng năng, chịu được áp lực công việc.

3. Có các kỹ năng:

  • Kỹ năng: Soạn thảo hợp đồng, Thống kê,
  • Giao tiếp tiếng Anh.

4. Thái độ làm việc:

  • Trung thực, nghiêm túc trong công việc
  • Có trách nhiệm, tự tin, có khả năng thích nghi và linh động trong công việc.
  • Có ý thức tự giác thực hiện công việc.
  • Có tinh thần đồng đội, đoàn kết và sự yêu thích công việc.

5. Quyền lợi:

  • Mức lương thỏa thuận + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm, đồng phục,…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

*Hồ sơ bao gồm:

  • CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs3@transimex.com.vn

*Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
  • Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Người liên hệ: Mr Như (ĐT: 0838 63 83 93)
  • Hạn nộp 10/8/2020.

 Mô tả công việc:

  • Thực hiện hỗ trợ người dùng hàng ngày đảm bảo việc áp dụng phần mềm vào nhu cầu quản lý của công ty và các đơn vị trực thuộc công ty
  • Xử lý, khắc phục, phát triển thêm tính năng, hoặc liên hệ nhà cung cấp phần mềm để xử lý các vấn đề phát sinh của phần mềm dựa trên quy trình ISO của Công ty.
  • Tiếp nhận nghiệp vụ và các phần mềm mà công ty đang sử dụng và triển khai.
  • Xây dựng phần mềm quản lý tài sản để đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản của công ty. Định kỳ Backup cơ sở dữ liệu của các phần mềm tại công ty. Lập trình ứng dụng trên nền tảng .NET, CSDL SQL Sever…
  • Gửi báo cáo theo tuần/định kỳ/khi có yêu cầu cho người Quản lý trực tiếp/Trưởng phòng HCNS
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý Kho bãi, Cảng, Tài chính kế toán…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của người phụ trách trực tiếp và lãnh đạo Phòng Hành chính nhân sự.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

Yêu cầu công việc:

  • Nam.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí lập trình viên .NET, CSDL SQL Sever...
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc độc lập hoặc nhóm tốt.
  • Các tố chất cần thiết: siêng năng, cẩn thận, năng động, nhiệt tình, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.
  • Có nguyện vọng được làm việc lâu dài tại Công ty.

Quyền lợi:

  • Mức lương theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm, đồng phục,…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

*Hồ sơ bao gồm:

  • CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs2@transimex.com.vn

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty:         Công Ty Cổ Phần Transimex
  • Địa chỉ công ty:   Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Tên người liên hệ: Mr Đồng , Số điện thoại: :  0989 792 999

Hạn nộp 29/02/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trình Manifest hàng nhập (nhận thông tin hàng nhập từ đại lý, xuất EDI từ hệ thống, kiểm tra dữ liệu và trình MNF thông qua E-customs trước hạn định)
  • Thực hiện lên debit note hàng nhập gửi khách hàng, theo dõi báo cáo thu hàng xuất nhập; đẩy dữ liệu cho kế toán xuất hóa đơn
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của quản lý, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ;
  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu
  • Có kinh nghiệm về trình manifest hàng nhập
  • Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Hành chính, từ Thứ 2 - sáng Thứ 7
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm

Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước

  • Phúc lợi:Thưởng tháng lương 13 (Gross), Thưởng tháng lương 14,15 tùy theo hiệu quả kinh doanh