Tuyển dụng

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.

Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch tài chính, huy động vốn nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và đầu tư của Công ty.

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ mật thiết với các Ngân hàng đầu tư, Tổ chức tài chính, Ủy Ban chứng khoán, Công ty chứng khoán, Cổ đông, ... Đặc biệt các ngân hàng nước ngoài và tổ chức tín dụng nước ngoài.

- Giám sát, đánh giá tình hình Tài chính và Hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Giám sát, đánh giá hiệu quả đầu tư tài chính dài hạn tại Công ty con, Công ty liên doanh và Công ty liên kết.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Ưu tiên: Nam. Độ tuổi từ 35-50.

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng hoặc các ngành khác có liên quan;

- Có ít nhất 5 năm làm trong lĩnh vực Tài chính, Kinh tế; 2 năm làm ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, huy động vốn, làm việc tại các công ty chứng khoán (bộ phận ngân hàng đầu tư), ngân hàng;

- Có kiến thức về Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, về đầu tư, quản lý nguồn vốn, dòng tiền;

- Có kỹ năng phân tích, dự báo, giải quyết vấn đề và quản lý công việc;

- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc và nhanh nhẹn;

- Có khả năng chịu áp lực công việc và luôn tuân thủ thời hạn; - Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và các ứng dụng vi tính văn phòng.

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham mưu HĐQT về các công tác điều hành quản trị doanh nghiệp đúng quy định pháp luật và quy định Công ty;
- Tham gia thương thảo, đàm phán hợp đồng, kiểm tra, chỉnh sửa hợp đồng đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi Công ty;
- Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng;
- Thu thập, nghiên cứu tài liệu vụ việc và tham gia giải quyết tranh chấp, tư vấn, báo cáo cho cấp có thẩm quyền về cơ sở pháp lý và hướng giải quyết các hồ sơ tranh chấp;
- Rà soát các điều khoản liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm thuộc các lĩnh vực Công ty tham gia. Theo dõi và tái tục khi hết hạn.
- Xây dựng, phối hơp với các Bộ phận có liên quan xây dựng biểu mẫu, tài liệu pháp lý, thư giao dịch, các loại hợp đồng...
- Thường xuyên cập nhật quy định, văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động Công ty và phổ biến đến các Bộ phận có liên quan;
- Theo dõi việc thực hiện quy định pháp luật, quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ. Báo cáo khi phát hiện vi phạm;
- Theo dõi thời gian hiệu lực của các văn bản pháp lý của Công ty, cập nhật văn bản thay thế;
- Thực hiện, phối hợp thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến mua bán, sát nhập doanh nghiệp;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh của Công ty khi có thay đổi;
- Tham gia công tác tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông, HĐQT và các cuộc họp khác theo chỉ đạo;
- Thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra trong việc điều hành doanh nghiệp;
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Yêu cầu: Nam/Nữ, tuổi từ 28-35;

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật học (Luật kinh tế, Luật kinh doanh quốc tế, Luật doanh nghiệp, Luật thương mại...);

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho Công ty đại chúng, hãng luật;

- Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc, tương đương Toeic 650 trở lên;

- Có kiến thức sâu rộng về pháp luật Việt Nam: luật doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản, xây dựng, đấu thầu, kinh tế, tài nguyên mội trường,...

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chương trình Kiểm soát nội bộ trình BLĐ phê duyệt.
- Phân tích các điểm rủi ro, báo cáo BLĐ, chỉ rõ các điểm rủi ro mang tính hệ thống và đề ra chương trình Kiểm soát nội bộ phù hợp qua từng thời kỳ.
- Tư vấn xây dựng/ hoàn thiện hệ thống các chính sách quy định theo định hướng của BLĐ.
- Thực hiện công tác Thanh tra, kiểm tra việc tuân thủ các quy định của Pháp luật và quy định của Công ty và các Công ty thành viên, Công ty liên doanh, liên kết.
- Kiểm tra, kiểm soát hoạt động nghiệp vụ kế toán, tài chính và các hoạt động nghiệp vụ khác, nhằm phát hiện những thiếu sót, sai phạm, đề xuất ý kiến chấn chỉnh kịp thời góp phần phòng ngừa rủi ro cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các quy định, quy chế trong Công ty/ Chủ sở hữu tại các Công ty thành viên.
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc thực hiện các kiến nghị, đề xuất giải pháp xử lý sai phạm, giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả kinh doanh của Báo cáo Kiểm soát nội bộ đã được thống nhất với Đơn vị và BLĐ xem xét.
- Kiểm tra, kiểm soát các tờ trình, hợp đồng, các văn bản….. của các Đơn vị/Phòng ban/ bộ phận trước khi trình ký.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công nhiệm vụ của Ban Lãnh đạo.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Luật.
- Có các chứng chỉ hành nghề liên quan như CPA, Kế toán trưởng, Hành nghề Thuế. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ như ACCA, Lead Auditor, ISO/TS, CFA, CIA, CFO.
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, kiểm soát nội bộ. Ưu tiên có kinh nghiệm KSNB tại các công ty ngành logistics.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc, tương đương Toeic 550 trở lên.
- Có kỹ năng phân tích, nhận diện các điểm bất cập, rủi ro về nghiệp vụ/kế toán/thuế.
- Có tư duy phản biện, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp.

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

- ​Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

- ​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

- Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ đội ngũ bán hàng (Tổ Sales) trong việc xây dựng bảng giá cho tất cả các loại hình dịch vụ và hỗ trợ Nhân viên Sales trong quá trình bán hàng.
  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ.
  • Hỗ trợ đội ngũ bán hàng (Tổ Sales) làm báo cáo doanh thu, lợi nhuận hàng tuần, tháng, quý.
  • Tìm hiểu và nghiên cứu thông tin liên quan đến logistics & supply chain market, thông tin đối thủ cạnh tranh, ...
  • Hỗ trợ Phòng Sales & Marketing sắp xếp lịch hẹn và gặp gỡ khách hàng.
  • Chuẩn bị, xây dựng và triển khai các biểu mẫu báo cáo của Phòng Sales & Marketing dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng Sales & Marketing.
  • Chạy các chiến dịch quảng bá và mạng xã hội: LinkedIn, các sự kiện triển lãm, hội nghị…
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan đến dịch vụ và hợp đồng của các khách hàng.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: từ 25-35
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, logistics, marketing, xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm báo giá và chăm sóc khách hàng trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics.
  • Có các kỹ năng: Hoạch định, quản lý công việc: Biết lên kế hoạch và mục tiêu làm việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, quý, năm và theo dõi thực hiện kế hoạch để điều chỉnh cho phù hợp; Giải quyết vấn đề: Có thể chủ động đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề kịp thời, hữu hiệu, phù hợp với thực tế; Phân tích và xử lý thông tin: Có thể đánh giá vấn đề dựa trên nhận định và phân tích thông tin một cách khách quan; Giao tiếp: Diễn đạt lưu loát bằng lời và tốt bằng văn bản; có khả năng thương lượng và thuyết phục.

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

  • Mức lương: Cạnh tranh. 
  • Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
  • Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • ​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn
  • Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
  • ​Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Am hiểu về hóa đơn chứng từ.

- Nắm vững về các quy định tài chính của công ty.

- Phản ánh và ghi chép đầy đủ, kịp thời và chính xác các nghiệp vụ thanh toán phát sinh theo từng đối tượng, từng khoản thanh toán có kết hợp với thời hạn thanh toán. Đôn đốc việc thanh toán, tránh chiếm dụng vốn lẫn nhau.

- Theo dõi về doanh thu, chi phí, công nợ.

- Kiểm tra bộ chứng từ làm hàng của Phòng nghiệp vụ.

- Kiểm tra bộ chứng từ thanh toán Tài sản cố định.

- Tài sản cố định tăng mới, thanh lý được lập hồ sơ theo đúng quy định.

- Lập bảng tính khấu hao Tài sản cố định.

- Bảo quản và lưu hồ sơ kế toán đúng quy định.

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ 24 đến 35.

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc ngành liên quan.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kế toán công nợ, tài sản cố định.

- Nắm vững luật thuế, luật kế toán.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Tiếng Anh: đọc, viết trung cấp

3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI

​Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

​- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)

- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6

4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

​Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn

Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

​- Thông tin liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601).

CẢNH BÁO MẠO DANH CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX LỪA ĐẢO DƯỚI HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Transimex đã nhận được phản ánh về việc các đối tượng lừa đảo mạo danh Công ty Cổ phần Transimex (Sau đây gọi tắt là “Transimex”) lập các nhóm kín sơ khảo, sơ tuyển trên zalo và các nền tảng ứng dụng để lấy thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng của các cá nhân tham gia.

Transimex khẳng định Transimex không thực hiện các hoạt động như sau:

  • KHÔNG LẬP NHÓM KÍN SƠ KHẢO, SƠ TUYỂN trên bất cứ các app hoặc nền tảng ứng dụng nào;
  • KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO trong tuyển dụng;
  • KHÔNG TẶNG QUÀ CHO ỨNG VIÊN và KHÔNG YÊU CẦU ứng viên cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để chuyển khoản tiền thưởng tham gia ứng tuyển, tham gia khảo sát năng lực, …;
  • KHÔNG TỔ CHỨC khảo sát năng lực online hoặc trên bất cứ các app hoặc nền tảng ứng dụng nào.

Người có nhu cầu tìm việc làm truy cập trực tiếp vào website của Transimex như bên dưới hoặc các webstie tuyển dụng chính thống để tìm hiểu về các thông tin tuyển dụng của Transimex được đăng tải công khai, không nên truy cập theo những đường link nhận được hoặc tham gia các nhóm kín sơ khảo, sơ tuyển.

Trường hợp cần liên hệ trực tiếp hoặc xác minh thông tin, ứng viên vui lòng liên hệ với Transimex qua số điện thoại 028 2220 2888 (Ext: 00125), hoặc số điện thoại di động 0903 827 601 hoặc Email tuyển dụng: hr3@transimex.com.vn.

Dưới đây là một số lưu ý khác dành cho các ứng viên bảo vệ bản thân, tránh để kẻ gian lợi dụng:

  • Trong trường hợp nhận được các cuộc gọi, thư mời… phỏng vấn, ứng viên nên có biện pháp kiểm tra và xác nhận lại thông tin thông qua các kênh liên hệ chính thức của doanh nghiệp (website, fanpage, hotline).
  • Tránh để công khai các thông tin cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội.
  • Khi gặp các email có dấu hiệu nội dung đáng nghi như yêu cầu nộp phí để giữ chỗ, nạp tiền để thực hiện nhiệm vụ, cung cấp thông tin và tài khoản ngân hàng…, ứng viên tuyệt đối không thực hiện yêu cầu và không cung cấp các thông tin cá nhân.
  • Thông báo cho tổ chức, doanh nghiệp bị giả mạo để tổ chức, doanh nghiệp có biện pháp cảnh cáo, xử lý phù hợp.
  • Thực hiện biện pháp bảo mật cần thiết cho các tài khoản cá nhân và tuyệt đối không cấp quyền truy cập, theo dõi cho các ứng dụng không rõ nguồn gốc.

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên đây có thể giúp mọi người nâng cao cảnh giác trước những hành vi mạo danh và lừa đảo chiếm đoạt tài sản có chiêu thức ngày càng tinh vi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh nhóm mạo danh Transimex (dùng logo Transimex và tên Công ty) để lừa ứng viên cung cấp thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng: