Tuyển dụng

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.

Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 

 Mô tả công việc:

1.1. Triển khai kế hoạch, làm việc với khách hàng truyền thống và khách hàng:

  • Lập kế hoạch, tiếp xúc khách hàng truyền thống và các khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực Logistics, các nhà máy Công nghiệp – Khu Công nghiệp;
  • Tìm kiếm các khách hàng mới thông qua các mối quan hệ.

1.2. Khai thác nguồn hàng dự án:

  • Thông qua các thông tin đầu tư dự án trong nước: Nhà máy năng lượng điện, nhà máy khu công nghiệp, trạm điện… lên kế hoạch tiếp cận chủ đầu tư/Tổng thầu EPC để giới thiệu, tư vấn dịch vụ giải pháp vận chuyển, xếp dỡ. Tiến hành khảo sát chào giá và đàm phán hợp đồng khi trúng thầu.
  • Tham gia thuyết trình phương án vận chuyển với khách hàng bằng phần mềm Power Point
  • Điều động nhân viên lập và tham gia đấu thầu đối với các gói thầu bốc xếp, vận chuyển trong nước.

1.3. Theo dõi và điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh của phòng:

  • Lập kế hoạch và điều phối nhân viên thực hiện công việc của phòng
  • Kiểm tra giám sát chi phí thực hiện công trình.
  • Phụ trách phòng khi Trưởng phòng đi vắng.

1.4. Tham gia công tác hiện trường và giám sát an toàn kỹ thuật:

  • Hỗ trợ tham gia khảo sát, lập phương án, chỉ huy hiện trường các công việc liên quan: Vận chuyển, bốc xếp, di dời máy móc thiết bị khi được cấp trên giao nhiệm vụ.

1.5. Báo cáo hoạt động kinh doanh:

  • Hàng tuần lập báo cáo hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hàng dự án cho Trưởng phòng: về doanh thu, chi phí, lợi nhuận ước tính, sản lượng thực hiện.
  • Báo cáo cho Trưởng phòng các thông tin liên quan đang phụ trách.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ Đại học các ngành Giao thông vận tải, Logistics…
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc tại vị trí tương đương;
  • Am hiểu về Xuất nhập khẩu và hàng Dự án, hàng siêu trường siêu trọng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (sử dụng thành thạo các kỹ năng). TOEIC trên 700

Quyền lợi:

  • Mức lương theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm, đồng phục,…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

*Hồ sơ bao gồm:

  • CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs2@transimex.com.vn

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty:         Công Ty Cổ Phần Transimex
  • Địa chỉ công ty:   Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Tên người liên hệ: Mr Đồng , Số điện thoại: :  0989 792 999
  • Hạn nộp: 29/02/2020

1.Chi Tiết Công Việc:

  • Khảo sát, lộ trình vận chuyển sau khi có thông tin hàng hóa.
  • Căn cứ dữ liệu khảo sát, lập báo cáo khảo sát theo mẫu biểu của Công ty.
  • Lập phương án vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, hàng thiết bị máy công nghiệp trên các phần mềm Word, Powerpoint, AutoCad.
  • Vẽ sơ đồ bố trí hàng hóa trên phương tiện vận chuyển, các biện pháp thi công giải tỏa chướng ngại vật, gia cố đường, cầu…trên tuyến.
  • Theo dõi thông tin đấu thầu qua các trang mạng, báo, tạp chí trong ngành có liên quan.
  • Liên hệ khách hàng tiềm năng để khai thác thông tin đấu thầu vận chuyển, bốc xếp, di dời hàng hóa.
  • Mua hồ sơ mời thầu đối với các gói thầu đấu trực tiếp.
  • Lập hồ sơ dự thầu các gói thầu bốc xếp, vận chuyển, di dời hàng hóa.
  • Tham gia đấu thầu các gói thầu trực tiếp.
  • Soạn thảo hợp đồng dịch vụ liên quan vận chuyển hàng dự án.
  • Tham gia thực hiện công việc tại hiện trường: Giao nhận hàng tại Nhà máy, trạm điện…
  • Tham gia thực hiện các công việc di dời, đảo chuyển, vận chuyển, bốc xếp hàng hóa.
  • Giám sát an toàn công trình vận chuyển và các dịch vụ liên quan khác.
  • Lập hồ sơ nghiệm thu khối lượng công việc thực hiện và gửi đề nghị thanh toán đến khách hàng.
  • Theo dõi thanh toán các hợp đồng dịch vụ liên quan vận chuyển hàng dự án.

*Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thiết bị Trailer, tháo lắp & bảo dưỡng móc thủy lực.

2. Yêu cầu công việc:

  • Trình độ Cao đẳng trở lên các ngành Giao thông vận tải, Logistics...
  • Am hiểu về Xuất nhập khẩu và hàng Dự án, Hàng siêu trường siêu trọng.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công việc tại vị trí tương đương;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (sử dụng thành thạo các kỹ năng). TOEIC trên 650
  • Tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Office và AutoCad;

3. Có các kỹ năng:

  • Kỹ năng nhân sự: Giao tiếp, đàm phán và phát triển mối quan hệ trong công việc;
  • Kỹ năng tư duy: Có khả năng phân tích, dự báo và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

4. Thái độ làm việc:

  • Trung thực, nghiêm túc trong công việc
  • Có trách nhiệm, tự tin, có khả năng thích nghi và linh động trong công việc.
  • Có ý thức tự giác thực hiện công việc.
  • Có tinh thần đồng đội, đoàn kết và sự yêu thích công việc.

5. Quyền lợi:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm, đồng phục,…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

*Hồ sơ bao gồm:

  • CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về

Email: hrs3@transimex.com.vn

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
  • Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Tên người liên hệ: Mr Đồng (ĐT: 0989 792 999) hoặc Mr Như (ĐT: 0838 63 83 93)
  • Hạn nộp 31/7/2020

Chức danh/Vị trí: Nhân viên Kinh doanh vận tải (Xe tải 2T-15T)

Số lượng: 01

Chi Tiết Công Việc:

*Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch thực hiện để đạt các chỉ tiêu kinh doanh về doanh số, lợi nhuận được giao;
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng nhằm phát triển cung cấp dịch vụ vận tải giao nhận, vận chuyển hàng hóa XNK và phân phối…cho đội xe tải dựa trên những quan hệ sẵn có của Công ty, quan hệ của cá nhân…
  • Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng, tư vấn khách hàng lựa chọn, sử dụng các dịch vụ của công ty;
  • Thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng để tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ, giải đáp yêu cầu của khách hàng;
  • Dựa trên nhu cầu tiến hành báo giá dịch vụ cho khách hàng phù hợp, đảm bảo tính khả thi với từng đối tượng khách hàng cụ thể;
  • Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng trình cấp có thẩm quyền xem xét và trình Tổng giám đốc ký kết thực hiện;
  • Phối hợp với các Phòng/đơn vị/các bộ phận liên quan khác trong Công ty đảm bảo đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
  • Quản lý, theo dõi hợp đồng, đốc thúc thực hiện hợp đồng theo đúng kế hoạch. Đốc thúc khách hàng để thu hồi công nợ cho công ty
  • Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,... nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
  • Tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng các bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng;
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các công việc phát sinh sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ;
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện.
  • Luôn cập nhật thông tin thị trường liên quan, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, xu hướng sử dụng dịch vụ của khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc các báo cáo khi có yêu cầu của cấp quản lý
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý phòng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế vận tải, Giao thông vận tải, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương hoặc các ngành khác có liên quan);
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự (ưu tiên có kinh nghiệm sales trong các công ty Logistisc)
  • Tiếng Anh giao tiếp và đọc viết phục vụ công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và hiệu quả, tư vấn, thương lượng và thuyết phục khách hàng.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
  • Có kiến thức cơ bản về Logistic
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có chí cầu tiến, có tinh thần cao trong công việc,
  • Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Năng động, nhiệt tình, siêng năng, chịu được áp lực công việc.

*Quyền lợi:

  • Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng % kinh doanh
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty lớn có uy tín trên thị trường Logistics, dễ tiếp cận khách hàng,
  • Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Được hưởng mức lương hấp dẫn theo năng lực;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

*Hồ sơ bao gồm:

CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs3@transimex.com.vn

(hồ sơ nhân sự sẽ yêu cầu hoàn thiện sau khi trúng tuyển)

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
  • Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Tên người liên hệ: Mr Đồng (ĐT: 0989 792 999) hoặc Mr Như (ĐT: 0838 63 83 93)
  • Hạn nộp 31/7/2020

Chi Tiết Công Việc:

*Mô tả công việc:

Quản lý hoạt động kinh doanh của bộ phận kho:

  1. Điều hành, giám sát, điều phối các Nhân viên/ Leader để phối hợp với hoạt động với Nhân viên kho nhằm nâng cao hiệu quả làm việc chung của Công ty.
  2. Tổ chức Nhân sự hợp lý, tham gia đôn đốc thực hiện công việc và kiểm soát tất cả các kết quả công việc của toàn bộ hoạt động ở khu vực kho nhằm tăng năng suất lao động của Nhân viên góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
  3. Liên hệ với Khách hàng/ Leader hàng ngày để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập-xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng. Ghi nhận lại thông tin này sắp xếp Nhân sự hợp lý.
  4. Nắm vững toàn bộ phần mềm quản lý, các chính sách của Công ty đối với người lao động và các quy trình làm việc liên quan đến tất cả các Khách hàng.
  5. Tổ chức quản lý Nhân viên và phương tiện làm việc theo đúng quy trình được hướng dẫn.
  6. Tổ chức thực hiện đúng các chính sách của Công ty đối với Người lao động về năng suất lao động, trợ cấp, chế độ khác…
  7. Tổ chức bảo đảm ATLĐ và PCCC theo đúng yêu cầu Công ty, Phổ biến và Huấn luyện nhân viên mới về kỹ năng làm việc để bảo đảm ATLĐ trong quá trình làm việc, cũng như các Đại diện Khách hàng, các đơn vị vận tải, … về ATLĐ & PCCC các quy định chung dành cho Đại diện Khách hàng khi đến làm việc tại Công ty.
  8. Phối hợp với Công An PCCC để triển khai các chương trình huấn luyện ATLĐ & PCCC theo quy định.
  9. Quản lý kho làm việc dưới sự quản lý của Giám đốc kho.

Công tác báo cáo, đề xuất:

  1. Báo cáo BGĐ thường xuyên về tiến độ và chất lượng công việc;
  2. Đề ra các biện pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu Khách hàng từ hệ thống làm việc của công ty theo từng thời điểm cụ thể;
  3. Đề xuất lên BGĐ những thay đổi về Nhân sự (Tăng thêm/ giảm đi/ thu nhận hay sa thải Nhân viên, v.v…);
  4. Đề xuất lên BGĐ những quy trình làm việc mới, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty;
  5. Có trách nhiệm theo dõi chi phí về Nhân công để sử dụng Người lao động hợp lý, giảm chi phí khi Công ty ở thời điểm thấp điểm, ít việc…

 (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

Địa chỉ làm việc:

Transimex Hi-Tech Park Logistics (Lô BT, Đường D2, Khu Công nghệ cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc:

  • Độ tuổi: 27 – 45
  • Trình độ chuyên môn: : Cử nhân thương mại, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, giao thông vận tải, ngoại thương, kinh tế hoặc chuyên ngành logistics có liên quan. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ về supply chain, logistics, quản lý kho.
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học: Có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo, sử dụng tốt vi tính, am hiểu phần mềm quản lý kho.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và quản lý kho hàng. Hiểu rõ các thực hành tốt nhất về quản lý kho bãi , vận tải  và phân phối.
  • Yêu cầu khác: Có kỹ năng lãnh đạo, khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng xử lý và giải quyết nhanh các tình huống khi phát sinh.

*Quyền lợi:

  • Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

*Hồ sơ bao gồm:                                               

  • CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng.
  • Hồ sơ dự tuyển ghi rõ vị trí dự tuyển, thông tin liên hệ (Điện thoại/Email), Ngày nộp hồ sơ đến công ty

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty:         Công Ty Cổ Phần Transimex
  • Địa chỉ công ty:   Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Tên người liên hệ: Mr.Đồng  Số điện thoại: :  (+84 - 028) 2220 2888  máy lẻ 124  hoặc 0989.792.999
  • Email: hrs2@transimex.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2019

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Duy trì quan hệ khách hàng sẵn có.
  • Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
  • Tư vấn các dịch vụ của công ty.
  • Tham gia khảo sát, nghiên cứu giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm doanh số cá nhân.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý. Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên Nam
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại...
  • Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale vận tải (sea, air, transport,..)
  • Khả năng giao tiếp tốt và hiệu quả
  • Nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việ

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm, đồng phục,…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

*Hồ sơ bao gồm:

  • CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs2@transimex.com.vn

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty:         Công Ty Cổ Phần Transimex
  • Địa chỉ công ty:   Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Tên người liên hệ: Mr Đồng , Số điện thoại: :  0989 792 999
  • Hạn nộp: Đến hết ngày 29/02/2020

Chi Tiết Công Việc:

*Mô tả công việc:

  • Xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, đưa ra mục tiêu doanh số cụ thể, xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và khai thác tìm kiếm khách hàng thị trường Logistics. 
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị báo giá có tính cạnh tranh cao.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về doanh số, hiệu quả kinh doanh, các hoạt động của các bộ phận mình quản lý trực tiếp.
  • Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho bộ phận kinh doanh trực tiếp quản lý xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
  • Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ kinh doanh,... báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.
  • Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo huấn luyện thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty, để nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên kinh doanh.
  • Tham mưu đề xuất cho Ban giám đốc chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả.

 (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

Yêu cầu công việc:

Trình độ chuyên môn:

  • Đại học Chuyển ngành thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế… hoặc chuyên ngành logistics có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có trên 4 năm trở lên kinh nghiệm Sales trong lĩnh vực Logistics.
  • Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
  • Am hiểu về nghiệp vụ marketing lập kế hoạch kinh doanh sâu rộng;
  • Có kiến thức cơ bản về tài chính, pháp luật;
  • Có tầm nhìn chiến lược;
  • Khả năng nắm bắt tâm lý, ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt
  • Trung thực chăm chỉ, khả năng làm việc độc lập, có tinh thân đồng đội và trách nhiệm cao trong công việc
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học: Có khả năng giao tiếp tiếng anh thành thạo, sử dụng tốt vi tính.
  • Yêu cầu khác: Có kỹ năng đàm phán khách hàng, Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng xử lý và giải quyết nhanh các tình huống khi phát sinh.

Ưu tiên các ứng viên có kinhg nghiệm Sales trong ngành Logistics.

*Quyền lợi:

  • Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến,đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Được hưởng mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận;
  • Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm…;
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

*Hồ sơ bao gồm:

  • CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về Email: hrs2@transimex.com.vn

Thông tin liên hệ:

  • Tên công ty:         Công Ty Cổ Phần Transimex
  • Địa chỉ công ty:   Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Tên người liên hệ: Số điện thoại: :  (+84 - 028) 2220 2888  máy lẻ 124  hoặc 0989.792.999 (Mr. Đồng)