Thông tin Transimex
19/07/2011

Công ty Transimex-Saigon tổ chức kỳ nghỉ mát năm 2011 cho toàn thể CB-CNV trong Công ty.

 

Đã trở thành truyền thống hàng năm, Công ty Transimex-Saigon tiếp tục tổ chức cho toàn thể CB-CNV đi thăm quan, nghỉ mát từ ngày 01/7/2011 đến ngày 21/7/2011, tại Vũng tàu. Cũng như mọi năm, chuyến thăm quan luôn có sự tham gia của đông đảo CBNV, năm nay số lượng người tham gia lên tới gần 300 người, chia làm 3 chuyến.

Để tạo điều kiện cho mọi CBNV có kỳ nghỉ thực sự thư giãn, vui vẻ và bổ ích, Ban tổ chức đã bố trí cho đoàn nghỉ 3 ngày 2 đêm, tại khách sạn DIC START - một khách sạn 4 sao rộng lớn với đầy đủ tiện nghi, trải dọc bãi biển Vũng Tàu.

Kỳ nghỉ mát hàng năm là dịp để các CBNV trong Công ty có thêm cơ hội chia sẻ và tăng cường sự gắn kết cũng như mối quan hệ giữa các gia đình trong cộng đồng Transimex-Saigon. Phương châm “chơi hết mình, làm nhiệt tình - sáng tạo”.

Sự kiện quan trọng nhất của chuyến đi là Gala Dinner được tổ chức vào tối ngày đầu tiên của mỗi chuyến, tại nhà nhà hàng Lan Rừng ở Thành phố Vũng Tàu. Mở đầu Gala Dinner là những lời phát biểu ngắn gọn của Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Đầm. Chủ tịch nhấn mạnh rằng Ban lãnh đạo Công ty hi vọng những kỳ nghỉ mát hàng năm sẽ được tổ chức ngày càng tốt hơn với mong muốn mang đến cho các thành viên Transimex-Saigon những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thật ý nghĩa bên cạnh đồng nghiệp và gia đình thân yêu của họ.

Một số hình ảnh về chuyến nghỉ mát

Bà Nguyễn Thị Đầm - Chủ tịch Công đoàn Công ty có đôi lời phát biểu tại đêm Gala Dinner.
Bà Nguyễn Thị Đầm - Chủ tịch Công đoàn Công ty có đôi lời phát biểu tại đêm Gala Dinner.

 

Toàn cảnh tiệc Gala Dinner
Toàn cảnh tiệc Gala Dinner

 

Cả đoàn cùng chung vui
Cả đoàn cùng chung vui

 

Tiết mục tham gia trò chơi của đoàn
Tiết mục tham gia trò chơi của đoàn
 

 


Tin tức khác