Thông tin Transimex
02/08/2024

Transimex Group tổ chức Hội thảo “Báo cáo hiện trạng và định hướng hoàn thiện công tác quản lý kỹ thuật của Transimex Group”

 

Sáng ngày 02/8/2024, tại Văn phòng chính của Công ty, Transimex đã tổ chức hội thảo “Báo cáo hiện trạng và định hướng hoàn thiện công tác quản lý kỹ thuật của Transimex Group”. Tham dự Hội thảo có ông Bùi Tuấn Ngọc - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Lê Duy Hiệp - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, Ông Võ Hoàng Giang - Thành viên Hội đồng quản trị, các Phó Tổng giám đốc và các CB-NV Transimex Group; Ban điều hành, Trưởng phòng/ Tổ trưởng Phòng Kỹ thuật và Trưởng Phòng Hành chính & Nhân sự của các Công ty thành viên như Công ty Cổ phần Transimex Logistics, Công ty Cổ phần Cảng Transimex, Công ty Cổ phần Logistics Long An, Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistics Thăng Long, Công ty Cổ phần Transimex Shipping, Công ty Cổ phần Cảng Mipec, Công ty TNHH MTV Transimex Hi Tech Park Logistics, Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex và Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Miền Trung.

Trưởng Phòng Kỹ thuật, Phụ trách Kỹ thuật của các Đơn vị đã trình bày Báo cáo hiện trạng công tác quản lý về kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng phương tiện, thiết bị, vật tư cũng như quản trị chi phí liên quan, đồng thời báo cáo về kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 của Đơn vị mình.

Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Thành viên Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Công ty mẹ và Ban điều hành các Công ty thành viên đã có những chỉ đạo chung cho các Đơn vị về công tác quản lý và định hướng công tác kỹ thuật như sau:

  1. Phòng Công nghệ thông tin và tổ công tác kỹ thuật Transimex triển khai áp dụng phần mềm TMS vào công tác quản lý kỹ thuật cho tất cả các đơn vị.
  2. Tổ công tác kỹ thuật tư vấn cho các đơn vị xây dựng hoàn thiện bộ quy trình liên quan.
  1. Tổ công tác kỹ thuật từng bước xây dựng đội ngũ chuyên trách thực hiện bảo trì bảo dưỡng chung cho cả hệ thống Transimex với các nhân sự nồng cốt sẵn có từ các đơn vị của Transimex Group.
  2. Phòng Công nghệ thông tin nghiên cứu bổ sung phần mềm để nhà cung cấp có thể gửi chào giá trực tiếp trên ứng dụng phần mềm.
  3. Các Đơn vị thực hiện các biện pháp và triệt để ứng dụng phần mềm quản lý để ngày càng hoàn thiện công tác quản lý kỹ thuật tại Đơn vị mình.

Hội thảo đã thành công tốt đẹp và đã đạt được các mục tiêu đề ra (1) Ban điều hành Công ty mẹ và các Công ty thành viên hiểu rõ công tác quản lý kỹ thuật của các Đơn vị trực thuộc Transimex Group, từ đó chỉ đạo các đơn vị hoàn thiện việc quản lý các công tác liên quan kỹ thuật, quản lý vật tư tại đơn vị (2) các Trưởng/ Phó phòng Kỹ thuật, phụ trách kỹ thuật học hỏi lẫn nhau và nhận thức được tầm quan trọng của công tác quản lý kỹ thuật.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Ông Võ Thành Đồng - Trưởng Phòng Nhân sự tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Ông Võ Thành Đồng - Trưởng Phòng Nhân sự tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Ông Bùi Tuấn Ngọc - Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu khai mạc hội thảo

Ông Phạm Tuấn Anh - Trưởng Phòng Kỹ thuật Transimex Port trình bày báo cáo

Ông Nguyễn Văn Chiên - Trưởng Phòng Kỹ thuật Transimex Logistics trình bày báo cáo

Ông Trần Đức Tuấn - Phó Phòng Logistics (Vận tải) Chi nhánh phía Bắc trình bày báo cáo (Online)

Ông Nguyễn Văn Dương - Trưởng Phòng Kỹ thuật Mipec Port trình bày báo cáo (Online)

Ông Lê Trung Hiếu - Phó Giám đốc Transimex Shipping trình bày báo cáo

Ông Trần Uy Nghi - Trưởng Phòng Kỹ thuật Long An Logistics trình bày báo cáo

Ông Nguyễn Châu Vĩnh Thụy - Phó Phòng Kỹ thuật Transimex SHTP Logstics trình bày báo cáo

Ông Đặng Phạm Nguyên - Trưởng Phòng Kỹ thuật Thăng Long Logistics trình bày báo cáo (Online)

Ông Đậu Văn Khánh - Nhân viên kỹ thuật điện, điện lạnh Vinatrans Danang trình bày báo cáo (Online)

Ông Võ Văn Thuận – Tổ trưởng Kỹ thuật TMS Property trình bày báo cáo

Thảo luận và tiếp nhận ý kiến chỉ đạo của Ban điều hành Công ty

 


Tin tức khác