Thông tin Transimex
30/07/2024

Transimex Group tổ chức tham quan, nghỉ mát cho CBNV năm 2024

 

Tham quan, nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên của Transimex Group, tạo điều kiện tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho cán bộ nhân viên (CBNV) sau một năm nỗ lực làm việc.

Chương trình tham quan, nghỉ mát năm 2024 được triển khai tổ chức cho CBNV Công ty mẹ, CBNV các Công ty con như Công ty Cổ phần cảng Transimex, Công ty Cổ phần Transimex Shipping, Công ty Cổ phần Transimex Logistics, Công ty Cổ phần Vinafreight, Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex, Công ty TNHH MTV Transimex Hi Tech Park Logistics.

Chương trình được tổ chức nhiều đợt từ đầu tháng 7/2024 đến hết tháng 7/2024, mỗi đợt đi có thời gian 04 ngày 03 đêm với các điểm tham quan chính như sau:

  • Tham quan đồi Pratumnak, nhìn cảnh quan của vịnh trăng lưỡi liềm Pattaya.
  • Đoàn đi tàu cao tốc tham quan đảo san hô Koh Larn. Nơi đây, đoàn tự do tắm biển và tham gia tự túc chi phí các môn thể thao dưới nước như nhảy dù, trượt nước, jet-ski, lặn biển...
  • Tham quan vườn hoa nhiệt đới Nong Nooch, một thế giới thực vật phong phú và đa dạng với đủ loài cây hoa đến từ khắp nơi trên thế giới, được thưởng thức chương trình biểu diễn thú vị của các chú voi đáng yêu như: đá banh, vẽ tranh, làm xiếc.
  • Tham quan và chụp hình tại khu vực núi Khau Ji Chan, chiêm ngưỡng Tượng Phật Thích Ca dát vàng điêu khắc bằng tia laser cao 118m, được xem như là biểu tượng của Thái Lan với khách du lịch.
  • Thưởng thức chương trình Coloseum show hoành tráng do các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính biểu diễn.
  • Tham quan chùa Vàng - ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok với bức tượng Phật bằng vàng nặng 5,5 tấn.
  • Trải nghiệm dạo thuyền sông Chaophraya ngắm nhìn quang cảnh xung quanh đầy thơ mộng và lãng mạn.

Ngoài thời gian dành cho CBCNV thư giãn, tham quan những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của đất nước bạn thì đây cũng là dịp gắn kết giữa các gia đình và các thành viên trong toàn Công ty.

Kỳ nghỉ năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp và đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho CBNV. Lãnh đạo Công ty mong muốn CBNV sẽ luôn cố gắng để hoàn thành công việc được giao, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.


Tin tức khác