Tuyển dụng

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.

Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.

Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

 

1. Chi tiết công việc:

a. Tham mưu trong việc hoạch định và quản lý ngân sách của Công ty:

  • Thu thập thông tin phục vụ cho việc hoạch định ngân sách của lãnh đạo phòng (Thông tin thị trường, tỉ giá, lãi suất, thông tin các công ty trong ngành, các văn bản pháp luật liên quan ảnh hưởng đến tình hình tài chính và hoạt động kinh doanh của Công ty);
  • Tổng hợp, phân tích và đánh giá ngân sách từng đơn vị thành viên;
  • Hướng dẫn các đơn vị thành viên hiểu rõ về việc lập và quản lý ngân sách đã được ban lãnh đạo phê duyệt;
  • Lập báo cáo ngân sách và quyết toán thuế ngân sách định kỳ (tháng, quý, năm).

b. Tham mưu trong việc đánh giá, lựa chọn và tổ chức thực hiện các quyết định liên quan đến việc huy động vốn và phân phối lợi nhuận:

  • Lâp kế hoạch dòng tiền của công ty;
  • Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn, xác định nhu cầu vốn của công ty. Liên hệ các tổ chức tài chính, công ty chứng khoán và nhà đầu tư. Phân tích và lựa chọn phương án huy động vốn nhằm đảm bảo có đủ nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh của Công ty với chi phí sử dụng vốn tối ưu;
  • Lập FS và phân tích hiệu quả các dự án đầu tư dài hạn ;
  • Phân tích tình hình tài chính, khuyến nghị về rủi ro tài chính có thể phát sinh trong hoạt động kinh doanh tại các Công ty thành viên, Công ty liên doanh và Công ty liên kết thuộc Transimex.

c. Tuân thủ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành về quản lý chứng khoán:

  • Lập và gửi báo cáo định kỳ, đột xuất (cung cấp theo thông tin) cho UBCK, TTLKCK và Sở GDCK TP.HCM theo đúng quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
  • Quản lý và bảo mật thông tin cổ đông của Công ty ;

d. Luân chuyển và lưu trữ chứng từ:

  • Tổ chức thực hiện các quy định về luân chuyển và lưu trữ chứng từ theo quy định của Công ty và pháp luật
  • Quản lý và bảo mật thông tin tài chính của Công ty

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)

  1. Trình độ chuyên môn:
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí công việc Chuyên viên tài chính, kế toán quản trị;
  • Hiểu biết về thị trường tài chính, phân tích tài chính doanh nghiệp và các nghiệp vụ tài chính có liên quan đến việc ra quyết định huy động vốn, sử dụng vốn và phân phối lợi nhuận.
  • Nắm vững những kiến thức pháp luật có liên quan đến tài chính doanh nghiệp;
  1. Kỹ năng:
  • Kỹ năng nhân sự: Giao tiếp và phát triển mối quan hệ trong công việc.
  • Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng là 1 lợi thế;
  • Kỹ năng tư duy: Có khả năng phân tích, dự báo và giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  1. Thái độ làm việc:
  • Trung thực, cầu tiến, ham học hỏi, chịu khó.
  • Khả năng chịu được áp lực cao;
  • Khả năng kiềm chế cảm xúc;
  • Có trách nhiệm, tự tin, có khả năng thích nghi và linh động trong công việc.
  • Có ý thức tự giác thực hiện công việc.
  • Có tinh thần đồng đội, đoàn kết và sự yêu thích công việc.

3.  Lương và các phúc lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận + thưởng lễ tết + lương tháng 13.
  • Môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...). Du lịch, nghỉ mát trong hoặc ngoài nước định kỳ hàng năm, được trang bị đồng phục, theo yêu cầu của công việc.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật).

4. Cách thức ứng tuyển: 

  • CV ứng tuyển xin gửi vào địa chỉ email: hrs3@transimex.com.vn đính kèm Bản tự khai ứng viên download tại trang web www.transimex.com.vn hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ sau:
  • Địa chỉ công ty: Tầng 10, tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Tên người liên hệ: Mr. Như (ĐT: 0838 63 83 93)