Tuyển dụng
Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Sau hơn 35 năm kể từ ngày thành lập với trụ sở đầu tiên đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, Công ty đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Chúng tôi tự hào là thành viên của các Hiệp hội uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc Tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận và Kho vận quốc tế (FIATA), Hiệp hội Logistics Việt Nam (VLA), VCCI và nhiều tổ chức uy tín khác, cho phép chúng tôi vận chuyển hàng hóa đến bất cứ nơi nào trên thế giới.
Vui lòng ghé thăm website: http://transimex.com.vn để tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi.
Đáp ứng yêu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty như: kho, vận tải, chuỗi cung ứng lạnh (kho lạnh và xe tải lạnh); Dịch vụ cước quốc tế đường biển, hàng không và dịch vụ vận chuyển thủy nội địa Bắc-Nam; Kho thường, kho Ngoại Quan, CFS và phân phối; Vận chuyển + Hải Quan.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Lập báo giá, theo dõi và handle các lô hàng, thương lượng các điều khoản và soạn thảo hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm: thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi gửi hàng. Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc, nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
2. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
- Yêu cầu: Nam/Nữ, tuổi từ 25-38.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Logistics, Kinh tế vận tải, ...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sales trở lên trong lĩnh vực Kho/ Xuất nhập khẩu/ Ngoại thương/ Forwarder/ Logistics,...
- Có kỹ năng: Sales Logistics, Tin học văn phòng; Giao tiếp tự tin, mạch lạc; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục; Làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có đam mê kinh doanh.
- Có trách nhiệm trong công việc; Chịu được áp lực; Có tinh thần học hỏi.
- Ngoại hình khá, giọng nói tốt không bị các tật về giọng nói.
- Tiếng Anh: đọc, viết trung cấp.
3. LƯƠNG & CÁC PHÚC LỢI
- Mức lương: Cạnh tranh. Bao gồm Lương cơ bản + Incentive
- Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Email nhận CV: hrs3@transimex.com.vn
- Địa chỉ công ty: Phòng Nhân sự, Tầng 11, số 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM.
- Tên người liên hệ: Mr. Bảo (ĐT: 0903 827 601)